Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Các điểm đến ấn tượng ít người biết tại Hội An

19:06 Posted by Unknown , No comments
Du lịch – Các điểm đến ít người biết tới và chúng khiến du khách nước nguoaif thích thú khám phá trong cuộc hành trình du lịch Hội An.
Khi tới Đà Nẵng và Nghệ An, bạn sẽ ngắm được khung cảnh tuyệt đẹp của các hòn đảo, bãi biển, bãi cát trắng trải dài, ăn đặc sản nổi tiếng ở Đà Nẵng còn ở Hội AN bạn sẽ cảm giác được không khí trầm mặc và chút cổ kính.
Hội An thú vị và hấp dẫn với các địa điểm ấn tượng, các con hẻm được ít người biết và các con phố. Đồng nghĩa với tới Hội An bạn sẽ không thấy chán.
Hãy cùng tìm đến những nơi hấp dẫn mà ít người biết tới:
Trà quán Reaching Out

Dạo gần dây, việc uống trà chiều theo phong cách Anh rất phổ biến tại Sài Gòn. Thưởng thức trà tại Reaching Out tại giữa lòng Hội An rất đặc biệt. Cuối tuần vào mỗi buổi sáng, đi dạo trên con phố Nguyễn Thái Học, bạn sẽ bắt thấy được các bạn trẻ ở Hội An uống trà, ăn bánh quy và mứt dừa. Nếu ở Sài Gòn thì có cafe bệt còn còn ở Hà Nội thì có trà chanh. Còn nếu tới Hội An sẽ có quán trà Reaching Out rất thú vị.
Tiệm sách ấn tượng Randy’s Book Xchange
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ NHẤT TẠI BOOKIN.VN
Tiện sách này được Travel Wire Asia đã bình chọn nằm trong top 10 tiệm sách ấn tượng và hay nhất tại châu Á. Ở đây, phong phú các đầu sách: sách tiếng anh, sách giới trẻ, … với giá trẻ có giá từ 80.000 đến 200.000 đồng. Khi tới Hội An, bạn sẽ không thể bỏ qua được việc ghé vào Randy’s Book Xchange.
Quán nước Cocobox

Đây là quán được thiết kế giống với quán cà phê, sinh tố và cửa hàng nông sản kết hợp nên nó có kiến trúc độc đáo. Vì thế mà khi du khách ghé tới Cocobox, thì bạn sẽ có cô hội thưởng thức bữa sáng theo kiểu Tây, thưởng thức loại sinh tố với hương vị đặc biệt, mới lạ vừa chọn mua thức quà tặng chát lượng cao như cà phê, gia vị, trà, mật ong.


Đặc biệt, ở quán nước này có đa dạng các loại sinh tố rau quả và trái cây với những cái tên độc: An Bang Colada, Relax Thu Bon …

Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét