Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Những điểm du lịch ngày cuối tuần hấp dẫn ở Hà Nội

19:10 Posted by Unknown , No comments
Du lịch – Với 2 ngày cuối tuần, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn như tắm suối tại Thiên Sơn Suối Ngà, leo núi tại Khe Rỗ, hay chèo thuyền tại hồ Đải Lải.
Khẻ Rỗ
Tọa lạc trong khu bảo tồn Tây Yên Từ của tỉnh Bắc Giang, Khẻ Rỗ mang nét đẹp hoang sơ mà quyến rũ với các hệ động thực vật đa dang và phong phú. Ở nơi đây nằm trong những nơi có 12 thôn bản dân tộc sống như Cao Lan, Tày, San Chí … tất cả tạo ra điểm du lịch hấp dẫn.

Đến đây, ban có thể khám phá, trải nghiệm được nét ẩm thực, văn hóa, phong tục tập quán, kiến trúc của các dân tộc.
Các hoạt động hấp dẫn dành cho các du khách ở đây rất đa dạng như tắm suối, câu cá, đạp xe, leo núi …
Thiên Sơn Suối Ngà
Nằm cách Hà Nội chừng 70km và thuộc huyện Ba Vì, Thiên Sơn Suối Ngà trở thành điểm đến ấn tượng dành cho ai muốn đi phượt trong ngày hay đi chơi vào ngày cuối tuần.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI GIÁ CỰC RẺ TẠI BOOKIN.VN
Tới đây, bạn sẽ tận hưởng được không khí mát mẻ và trong lành cũng như khám phá vẻ đẹp của 3 tiểu khu là Ngoạn Sơn, Trung Sơn và Hạ Sơn. Nếu Trung Sơn hấp dẫn bởi ngôi nhà sàn, đặc sản nổi tiếng ở Ba Vì như canh rau sắn nấu cá suối, gà quay ... thì Hạ Sơn nổi tiếng với con suối nhỏ, cầu uốn lượn được bắc qua.
Điểm nhấn ấn tượng của Thiên Sơn Suối Ngà là thác Cổng Trời tại Ngoạn Sơn cùng hệ thống bể bơi của thiên nhiên, thích hợp dành cho ai thích tắm suối.
Hồ Đại Lải
Nằm ở tỉnh Vĩnh Phúc và chỉ cách 40km là có thể tới Hà Nội. Hồ rộng được bao phủ của rừng xanh, hẻm núi, thung lũng … tạo ra bán đảo hoang sơ mà quyến rũ.

Ở đây, du khách có thể đi thuyền tới các đảo, đạp nước, cắm trại … Ở giữa hồ có hòn đảo được gọi là Đảo Cò (Đảo ngọc) hấp dẫn và thu hút các du khách.
Bạn có thể tham quan hồ bằng thuyền kayak, du thuyền hay tàu cao tốc lướt êm dịu trên mặt hồ nhằm tận hưởng một không gian trong lành và tĩnh lặng.


 Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét