Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Thưởng thức món ăn gì khi đi du lịch Sài Gòn

19:36 Posted by Unknown , No comments
Du lịch – Sài Gòn không chỉ có trung tâm thương mại và mua sắm sôi động, sầm uất nhất trên cả nước mà tới đây, bạn còn nghe thấy người ta nhắc nhiều tới nét ẩm thực Sài Thành.
Sài Gòn được thiên nhiên ưu đãi với miền đất trù phú, các sản vật phong phú nên các món ăn ở đây đa dạng, hấp dẫn các du khách khi tới Sài Gòn. Bên cạnh đó, vì Sài Gòn là cửa ngõ để giao thương với thế giới ở bên ngoài nên ẩm thực được tiếp nhận cái tinh hoa, tinh túy ẩm thực của nhiều nước trên thế giới.
Theo nhiều du khách thì chất Sài Gòn được thể hiện ở cái ngọt, rau xanh cũng như các thủy hải sản. Ví dụ món canh chua kết hợp cái chua và mặn ở miền Bắc cũng như cái cay ở miền Trung và vị ngọt ở miền Nam. Với sự pha trộn hài hòa giữa những thứ đó tạo nên nét đẹp đặc trưng ẩm thực. Nên món ăn này được các du khách rất thích thú thưởng thức.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI SÀI GÒN GIÁ CỰC RẺ TẠI BOOKIN.VN

Gần đây, du khách luôn tìm tới món ăn dân dã ở chốn đồng quê, các món ăn thời khẩn hoang hay nhà hàng hiện đại ngày nay đều có món chuột đồng rô ti, lươn hấp trái bầu, cá rô kho tộ, châu chấu chiên giòn … được các du khách vô cùng thích thú.
Ngoài những món ăn thân quen của Việt Nam hội tụ ở Sài Gòn thì các món ăn nước ngoài du nhập vào hết sức hấp dẫn và mới lại nhằm phục vụ các sở thích và phục vụ du khách.
Đến với Sài Gòn, bạn có thể tìm thấy các món ăn nhẹ đặc trưng của 3 miền như Bún Bò Huế, Phở Hà Nội, hay Hủ tiếu Nam Vang …


Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét