Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Nét đẹp ở cửa ngõ phố núi của thác Prenn Đà Lạt

21:29 Posted by Unknown , No comments
Du lịch – Thác Prenn Đà Lạt là địa điểm hấp dẫn du khách ở Đà Lạt và thác là hành trình ấn tượng trong mọi chuyến tour du lịch Đà Lạt.

Tọa lạc cửa ngõ của Đà Lạt và nằm ở đường quốc lộ, Thác Prenn Đà Lạt được du khách trong bất kỳ tour Đà Lạt là điều hấp dẫn. Thác Prenn cũng nằm gần với trung tâm của thành phố ngàn hoa và chỉ cách khoảng 10km nên tới đây khách sẽ thấy được không khí nhộn nhịp bởi vị trí khá gần và thuận lợi. Với độ cao 9m, rộng 20m, thác Prenn có nước đổ không ồn ào mà lững thững và nhẹ nhàng rơi bởi các vòm đá bazan. Thác giống như bức rèm mà thiên nhiên buông xuống ở vùng trời lộng gió. Du khách tới thăm thác Prenn Đà Lạt chạm tay vào bức rèm tuyệt vời và sống động khi đi qua chiếc chiếc cầu nhỏ sau thác.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN
Ngoài việc tới ngắm thác, khám phá cảnh quan thiên nhiên mát mẻ trong lành với không gian xanh ấn tượng, du khách có thể tham quan Prenn, phòng tranh thêu, quầy hàng lưu niệm, cái chòi nhỏ, nhà sàn … Du khách ghé tới phía đông sẽ nhìn thấy mô hình đền thờ Phú Thọ.
Khi tham quan một cách thỏa thích thì du khách sẽ thưởng thức được món ăn đậm chất Đà Lạt để có nguồn năng lượng khi khám phá thành phố.
Thác Prenn vừa là cảnh quan thiên nhiên bí ẩn của sương mù mà thác còn như tiếng reo đón chào khách khiến du khách thổn thức khi rời xa.

Tin liên quan khác:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét