Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Lý Sơn – Hòn Đảo sắc màu

19:06 Posted by Unknown , No comments
Du lịch – Màu cam do ánh hoàng hôn, màu xanh của nước biển, màu nâu của đất ở các công trình cổ đã tạo ra các điểm nhấn ấn tượng mang đến nét đẹp thú vị và khác biệt cho hòn đảo Lý Sơn.
Lý Sơn là một điểm đến rất hấp dẫn đối mọi du khách khi tới Quảng Ngãi. Hòn đảo này giống thiên đường tuyệt đẹp, bức tranh sắc màu ở giữa biển khơi.
Màu xanh lá

Mùi hăng hăng phảng phất vào không khí của cánh đồng tỏi. Đây là nguồn thu nhập chính của đảo. Người dân ở tây dùng tỏi chữa bệnh và chế biến các món ăn.
Điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu đặc biệt thì tỏi Lý Sơn đặc trưng có vị cay, củ nhỏ, đồng đều nhau. Đặc biệt ở đây, có loại cỏi lạ là tỏi “cô đơn” – loại tỏi chỉ có 1 tép ở trong củ. Vì thế mà du khách đến Lý Sơn thường mua tỏi để làm quà cho bạn bè và người thân.
Màu xanh nước biển
Lý Sơn bao bọc bởi bãi cát trắng, xenlaanx với các vách đá hùng vĩ góp phần tạo ra vẻ đẹp nguyên sơ và thơ mộng. Ở đây, người dân thường gọi với tên là đảo tiên nữ, đảo ngọc.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ NHẤT TẠI BOOKIN.VN THÔI!!!
Tới đây, du khách thích thú khi ngâm mình ở trong làn nước lạnh, nghỉ chân ở rặng dừa xanh ngắm từng đợt sóng vỗ bờ  hay có thể đi dọc trên bờ biển.
Màu nâu đất
Bên cạnh nét đẹp tới nao lòng mà thiên nhiên mang tới thì Lý Sơn còn hấp dẫn và lôi cuốn du khách bởi gam màu nâu, màu của công trình cổ: chùa Đục, tượng Phật Bà … 

Ngôi chùa được nằm trong hang nhỏ,cải tạo thêm với cách đục sâu vào trong núi. Tới được đây thì du khách cần phải vượt tới 100 bậc thang và men theo đường sườn núi.
Công trình tiếp theo hấp dẫn du khách là chùa Hang. Nó là ngôi chùa được tạo ra bởi núi Thới Lới.
Màu cam
Khi mặt trời sắp xuống núi thì hòn đảo này trở nên tuyệt đẹp, hấp dẫn các du khách. Ở đây, cổng Tò Vò là điểm đến quyến rũ để bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn đẹp nhất. 

Đây là một chiếc cổng độc đáo tọa lạc ở gần chùa Đục. Nó được hình thành từ các dòng chảy nham thạch. Do hình dáng kỳ lạ thì đây là một địa điểm được du khách đến nhiền để có những ảnh ấn tượng về cảnh hoàng hôn.


 Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét