Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Khám phá vẻ đẹp bình dị mà độc đáo của Hà Nội

19:02 Posted by Unknown , No comments
Khám phá vẻ đẹp bình dị mà độc đáo của Hà Nội
Du lịch – Thủ đô ngàn năm văn hiến Hà Nội là biểu tượng nền văn hóa, niềm tự hào của người dân Việt Nam. Hà Nội mang tới vẻ đẹp lạ kỳ, thân thương và an toàn với các khu phố cổ.

Thành phố vừa mang nét đẹp cổ kính tràm mặc vừa mang nét hiện đại của các khu mua sắm. Các con phố nhỏ cùng ngôi nhà cổ, con người hài hòa, thân thiện mang tới nét thanh bình cho thành phố.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ NGAY Ở BOOKIN.VN
Hà Nội sầm uất với hệ thống các tuyết đường đan xen với nhau như mắc cửi, một thành phố hối hả với các dòng xe cộ đổ ra đường liên tục. Đặc trưng của Hà Nội là các quán cóc ở vỉa hè, những gán hàng rong đủ các mặt hàng từ đồ lưu niệm, hoa quả và đặc biệt là các con phố mang tên làng nghề cổ xưa, truyền thống tạo nên nét thú vị và lôi cuốn cho thành phố Hà Nội.

Nói tới Hồ Gươm, bạn sẽ nghĩ tới truyền thuyết trả gươm … Đây là nơi người dân luôn tìm đến để nghỉ ngơi và thư giãn tạo nên Hà Nội văn hóa cùng 36 phố phường với tình làng và tình nước.

Là thủ đô và là trung tâm cả nước tuy nhiên hồ Gươm là trung tâm Hà Nội. Vì thế mà người dân tìm đến đây để tận hưởng cảm giác tĩnh lại, thanh bình, không vồn vã, náo nhiệt, vội vàng ...

Tin liên quan khác:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét