Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Điểm khám phá lý tưởng cho du khách – Chợ đêm Phú Quốc

19:50 Posted by Unknown , No comments
Du lịch – Hiện nay, Phú Quốc được xem là điểm đến ấn tượng được các du khách trong và ngoài nước biết đến. Bên cạnh những bãi biển trong xanh, bãi cát trắng thì du khách sẽ khó có thể bỏ qua được việc khám phá chợ đêm ở Phú Quốc – chợ đêm Dinh Cậu.

Chợ đêm Phú Quốc được đi vào hoạt động năm 2007, tọa lạc trên con đường sầm uất Võ Thị Sáu, khu phố 2 của thị trấn Dương Đông. Chợ đêm gồm có 29 gian hàng bày bán món ăn và 42 gian hàng bán đồ lưu niệm. Với vị trí vô cùng thuận lợi, để du khách có thể thưởng thức và mua sắm các món ăn hấp dẫn ở Phú Quốc mang đậm đà hương vị của biển.
Đặc trưng của chợ
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC TẠI BOOKIN.VN

Nét đặc trưng ấn tượng của chợ đêm Phú Quốc là du khách tự mình chọn các món hải sản cùng với giá được công kheo theo từng loại sản phẩm mang tới sự yên tâm hoàn toàn về giá, hải sản chất lượng. Do đó, với nét đặc trưng ở đây mà chợ đã thu hút nhiều du khách ghé thăm mỗi lần đi du lịch phú quốc.
Bên cạnh đó, thì chợ đêm Phú Quốc còn là địa điểm bán quà lưu niệm có nét  đặc trưng Phú Quốc, hấp dẫn các du khách mua sắm.
Các tiêu chí của người bán hàng

Tiêu chí giá cả rẻ, thức ăn sống tươi ngon, chăm sóc và phục vụ các khách hangg một cách chu đáo và tận tình nhằm mang tới ấn tượng tốt trong lòng du khách.
Lợi ích chợ đêm Phú Quốc mang tới cho đảo ngọc Phú Quốc
Các tour Phú Quốc đang hấp dẫn nhiều các du khách bởi nó có được sự đầu tư cơ sở vật chất, đáp ứng các nhu cầu của du khách khi tới đảo ngọc Phú Quốc. Việc chợ hoạt động giúp mang lại thu nhập cho các lao động của người dân. Kinh tế của Phú Quốc cũng trở phát triển hơn.

Tin liên quan khác:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét