Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Thử thách với trò trượt thác Hòa Phú Thành, Đà Nẵng

Du lịch – Nếu bạn tới Đà Nẵng du lịch, khám phá thành phố đáng sống và bạn thích có sự mạo hiểm, cảm giác được phiêu diêu thì bạn nên thử đến và chơi trò trượt thách tại Hòa Phú Thành.

Dưới cái trời nắng của ngày hè, bạn luôn muốn lao thẳng ra hồ và nhạy xuống tắm, nghịch nước để tận hưởng được cảm giác rất “yomost”. ở xung quanh hồ có rất nhiều căn chòi, nhìn sạch sẽ và thoáng mát. Bạn bè, gia đình, đồng nghiệp cuối tuần lên tới đây thường đến đây quây quần tổ chức hát hò và chơi trò rất náo nhiệt.
Đến khoảng 10h, khu du lịch Hòa Phú Thành phát loa thống báo hướng dẫn về cách trượt thác đảm bảo an toàn.

Nghe hướng dẫn đã cảm thấy háo hức và thú vị tới nhường nào. Ngồi trên thuyền mà cảm giác cứ hồi hộp, khi trượt xuống, bạn sẽ cảm thấy vừa thích thú vừa có chút sợ hãi. Khi chạm tới mặt hồ, bạn sẽ cảm thấy sảng khỏa khi dong nước mát bủa vây.

Chiếc thuyền phao nhỏ gọn nhưng rất chắc chắn. Nước thách chảy mạnh khiến đẩy con thuyền về phía trước vượt qua các ghềnh đá. Cách một đoạn là hướng dẫn viên vừa giúp đảm bảo độ an toàn vừa giúp du khách thoát khỏi những ghềnh đá.


Cả được thác dài khoảng 3km, với chằng đường dài này, vẫn có những chiếc thuyền nghỉ giữa hiệp và lấy sức để đi tiếp. Đến cuối đoạn thác, nước chảy khá êm báo hiệu vượt thách thành công. Nước ở hồ khá nông, khiến du khách thỏa thích vùng vẫy.


Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét