Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

3 bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ở Việt Nam

19:04 Posted by Unknown No comments
Du lịch – Lý Sơn, Cô Tô, Nam Du là các bãi biển có nét đẹp hoang sơ, là nơi giúp bạn tận hưởng không gian trong lành và mát mẻ cùng những cảnh tuyệt đẹp.
Ngược với khung cảnh chen lấn, đông đúc thì bạn nên tới những bãi biển đẹp mang nét hoang sơ ít người để bạn có thể thoải mái hòa mình cùng với thiên nhiên xanh tươi.
Cô Tô
Là địa điểm hấp dẫn các du khách muốn chốn nắng nóng của mùa hè. Cô Tô được xem là quần đảo đẹp vẫn còn lưu giữ được nét hoang sơ tự nhiên cùng bãi biển thơ mộng và xinh đẹp. Điểm đến Cô Tô sẽ là lựa chọn lý tưởng cho du khách khi muốn khám phá biển, đảo.

Đảo Cô Tô nẳm trong tỉnh Quảng Ninh và cách Hạ Long khoàng 80 km bao gồm 50 hòn đảo. Tới đây, bạn sẽ hòa mình trong thiên nhiên và tận hưởng được cảnh vật và không khí mát mẻ.
Lý Sơn
Được coi là thiên đường ở giữa biển, là bức trang sắc màu và là điểm đến lý tưởng hấp dẫn đối với du khách khi đến Quảng Ngãi.

Thắng cảnh ở nơi đây độc đáo và nổi tiếng có những ngọn núi giữa một không gian mênh mông hòa cùng với màu xanh của biển và ngắm nhìn được cánh đồng tỏi bạt ngàn. Những điều này góp phần tạo nên bức tranh đẹp tuyệt vời.
Ngài ra, du khách sẽ có cơ hội được lặn biển và ngắm nhìn đàn cá đang bơi lội tung tăng, rạn san hô sắc màu … Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ghé thăm chùa cổ, ngôi đền như chùa Đục, chùa Hang … để có những trải nghiệp hấp dẫn.
Nam Du
Được ví như viên ngọc thô ở Phương Nam nằm ở tỉnh Kiên Giang. Nơi đây gồm có 21 hòn đảo tạo ra cảnh sắc vô cùng tuyệt vời ở giữa vịnh Thái Lan.
ĐẶT  VÉ MÁY BAY ĐI SÀI GÒN GIÁ RẺ TẠI BOOKIN..VN

Tới đây, bạn sẽ phải vượt qua chặng đường gian khổ mới có thể tới được bãi biển này. Các cảnh đẹp cung với việc thả mình dưới làn nước trong xanh mát lạnh, sự mệt mỏi sẽ bị biến mất và mang lại cảm giác thú vị và sáng khoải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét