Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Suối Tranh, Phú Quốc – Điểm du lịch khung cảnh hữu tình

19:28 Posted by Unknown , No comments
Du lịch – Suối Tranh ở Phú Quốc được xem là nơi tham quan tuyệt vời dành cho các du khách. Nó tọa lạc vị trí đẹp cách thị trấn Dương Đông tầm 9km.




Du khách tới Suối Tranh sẽ được tận hưởng một không gian hữu tình. Lưu ý bạn không tới nơi đây từ tháng 2 tới tháng 5 hàng năm. Đường để đi tới Suối Tranh dễ dàng nên du khách tới đây cao.
Ở chân suối, bạn theo đường đá gập ghềnh để tới nguồn khám phá những thiên nhiên hữu tình, tắm suối, cắm đá và nghỉ ngơi giữa núi rừng. Đoạn suối chảy tạo nên các con thác trắng xóa, mềm mại cùng với màu xanh tươi của cỏ cây. Khung cảnh nơi đây giống như một bức tranh phong cảnh thiên nhiên, hữu tình tuyệt đẹp nên họ gọi nơi đây là Suối Tranh.

Với Suối Tranh, du khách sẽ được tắm suối hay đắm mình vào làn nước mát lạnh, trong vắt và ngả mình ở những tảng đá nghe tiếng suối đang chảy  và tiếng chim hót. Du khách tới đây có thể câu cá, cắm trại và thưởng thức bữa ăn ngay tại chỗ.
Gần Suối Tranh, du khách sẽ khám phá được các hang động kỳ bí, huyền thoại. Hang dơi ở trên núi cao khoảng 200m, và sâu tới 50m gồm có nhiều thạch nhũ bắt mắt và ấn tượng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét