Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Giới thiệu điểm đến ấn tượng không nên bỏ qua ở Phú Quốc (Phần 1)

18:58 Posted by Unknown No comments
Phú Quốc là hòn đảo xinh đẹp nằm ở vịnh Thái Lan. Phú Quốc vẫn mang nét hoang sơ của những hòn đảo khiến cho các du khách cảm thấy say đắm và bị mê hoặc. Chuyến đi Phú Quốc sẽ là kỷ niệm đáng nhớ khi bạn trải nghiệm khám phá các địa danh đẹp của đảo ngọc này.

1.     Vườn tiêu

Phú Quốc là một nơi có vườn tiêu được coi là lớn nhất trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Bước chân tới vườn tiêu, du khách không khỏi ngạc nhiên khi nhìn những chùm tiêu đang chín đỏ ở trên cây. Vườn tiêu nổi tiếng với những cây tiêu cay có vị đậm hơn so với các loại tiêu khác.
2.     Suối Đá Bàn

Đảo ngọc Phú Quốc được nổi tiếng có 99 ngọn núi chạy dài từ nam tới bắc trong đó ngọn núi Hàm Ninh cao và dài nhất. Và Suối Đá Bàn được bắt nguồn ở đây, theo truyền thuyết các tảng đá là nơi tiên nữ ngồi tắm mỗi lần xuống hạ giới. Đá tầng này có lớp đổ dài và uốn quanh tới phía thượng nguồn.
3.     Bãi Dài

Hãy cùng tận hưởng khung cảnh nước biển trong xanh, bãi cát trắng trải dài. Bãi biển này được bình chọn nằm trong top 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất trên thế giới. Bãi Dài với bờ biển dài 1500m chạy dọc theo bờ biển là hàng dương cao to, xanh vút và thẳng tắp.
4.     Mũi Gành Dầu

Nằm ở Tây bắc, mũi đấy nhô ra có vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên và nét đặc trưng khiến các du khách cảm thấy bị lôi cuốn và hấp dẫn. Và từ đây, du khách sẽ nhìn thấy được biên giới Campuchia. Khi dến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon.
5.     Đền thờ Nguyễn Trung Trực

Được xây dựng nhằm tưởng nhớ vị anh hùng đã có công xây dựng và giữ nước. Cứ vào ngày 28 – 8 âm lịch thì người dân ở đây lại đổ về làm giỗ cho ông.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét