Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Vẻ đẹp của Nha Trang từ cái nhìn ở trên cao

21:02 Posted by Unknown No comments
Thiên nhiên ưu đãi cho Nha trang những gì đẹp nhất, từ bãi tắm cùng cát trắng trải dài tới các hòn đảo tuyệt đẹp, hay các rạng san hô đầy màu sắc trong lòng đại dương … 
Hãy cùng khám phá vẻ đẹp mới lạ của Nha Trang từ cái nhìn trên cao nhé.


Từ trên cao, bạn sẽ thấy một Thành phố biển Nha Trang với vẻ đẹp khác lạ, bãi biển được uống cong, ôm lấy vịnh có làn nước xanh trong, bờ biển có rặng dừa, hàng dương đang lao xao theo gió tôn lên nét đẹp thơ mộng và lãng mạn của biển.
Từ trên cao, thành phố Nha Trang trở nên năng động hơn, tràn đầy sự sống cung các con đường mới, cây cầu và khu nghỉ dưỡng và con người ở nơi đây thật thân thiện và hiền hòa.
NHANH TAY MUA VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ NGAY HÔM NAY CHỈ CÓ TẠI BOOKIN.VN

Điểm nhấn tạo nên nét đẹp cho cả thành phố là con đường Trần Phú đang lượn quanh co chạy dọc theo vịnh Nha Trang trong xanh, cùng 1 bên là khách sạn hiện đại, 1 bên là điển. Ngoài ra, Nha Trang còn có các dòng sông với các ngôi nhà mọc san sát, cánh đồng lúa, ô vuông của đìa tôm.

Để có thể ngắm được toàn bộ khung cảnh của Nha Trang từ trên cao bằng cáp treo hay leo lên những ngôi nhà cao tầng. Hoặc bạn có thể đi khinh khí cầu.
Từ nơi cao nhất của thành phố, bãn sẽ quan sát được khung cảnh nổi tiếng của Nha Trang: Hòn Mun, Hòn Tắm, Hòn Một …


Khi bạn đã quen với khung cảnh Nha Trang ở dưới mặt đất thì bạn nên khám phá cảnh đẹp với một cảm giác khác biệt từ độ cao để có trải nghiệm mới lại. Chắc hẳn, điều này sẽ làm bạn thích thú và vô cùng ngạc nhiên đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét