Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Điểm đến hấp dẫn ở Đà Nẵng

21:15 Posted by Unknown No comments
Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam và cũng là nơi du lịch nổi tiếng với các danh lam mang nét đẹp tự nhiên cùng món ăn đặc sản mang đậm nét hương vị ở nơi đây. Khi đến đây, du khách sẽ cảm nhận riêng biệt cùng với nỗi niềm và những trải nghiệm khác biệt.

Khi tới Đèo Hải Vân, thành phố sẽ hiện ra mờ ảo ở trong làn sương. Với đường bờ biển dài và làn nước trong xanh cùng với những con tàu “thu nhỏ” đang vận chuyển hàng. Đây là nơi đến hấp dẫn khi bạn tới Đà Nẵng. Từ đây, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp bên ngoài và bên trong của Đà Nẵng.
Vượt qua đèo Hải Vân, tới trong thành phố thì bạn sẽ bất ngờ và ngạc nhiên bởi những điều lần lượt hiện ra trước mắt. Ấn tượng là con sông Hàn, cây cầu, cuộc sống của người dân và một thành phố hiện đại ở đây.
Đà Nẵng gồm các đại điểm hấp dẫn và thú vị:
Điểm tham quan
Trong thành phố còn rất nhiều điểm tham quan khác như: bảo tàng Nghệ thuật điêu khắc Chămpa, đình làng Hải Châu, chợ Cồn…
Địa điểm hấp dẫn
Nhắc đến Đà Nẵng là phải nhắc đến các cây cầu:
-         Cầu sông Hàn: một cây cầu thơ mộng, biểu tượng cho thành phố. Và là cây cầu xoay xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam.Vào 1h sáng hàng ngày, cây cầu sông Hàn sẽ quay ngang một góc 90 dộ để cho các con tàu đi qua và 3h30 nó sẽ quay về vị trí cũ.
NHANH TAY ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ NGAY HÔM NAY CHỈ CÓ TẠI BOOKIN.VN

-         Cầu rồng: nằm quay mình ra hướng biển và nó thường phun lửa, nước vào lúc 21 giờ tối ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Nó mang tới ý nghĩa rất sâu sắc và xem là sự thịnh vượng châu Á.
-         Cầu Thuận Phước: cầu võng dài và lớn nhất Việt Nam. Khi bạn đứng cạnh cây cầu thì bạn sẽ hiểu nó dài, đẹp thế nào.
-         Cầu Trần Thị Lý: cây cầu thiết kế theo hình dạng cánh buồm. Là biểu tượng mới của thành phố.
-         Cầu Nguyễn Văn Trỗi: cầu được xây dựng trong thời chiến nên nó được coi là kỷ vật của Đà Nẵng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét