Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Những bãi tắm tuyệt vời nhất ở Nha Trang

20:15 Posted by Unknown No comments
Nha Trang là một thành phố biển xinh đẹp gồm có những bãi tắm có nhiều vẻ đẹp khác biệt mà nhiều nơi không có khiến cho du khách đi du lịch có nhiều lựa chọn hơn.
 Bãi Dài 

Theo đường đèo Cù Hin về phía nam Nha Trang khoảng 25 km, bạn sẽ tới bãi Dài. Bãi tắm này cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ: biển xanh ngắt, trong veo, nước chỉ tới đầu gối và lớp cát mịn màng, êm như bước trên thảm nhung. Tại bãi Dài cũng có các mô hình du lịch như mô tô nước, tự lái ca nô, thuyền lướt sóng, lặn biển ngắm san hô, bắt cầu gai…
Các nhà hàng tại bãi Dài chuyên phục vụ các món hải sản tươi ngon như sá sùng nướng muối ớt, sá sùng nhúng nước tương, cá dìa nướng, và đặc biệt là món ốc hương Cam Ranh vừa giòn ngọt vừa đậm đà hương vị biển…
Bãi Hòn Chồng
Ở trên Hòn Chồng, du khách sẽ có tầm nhìn đẹp và hoàn hảo ra xa, phóng tầm nhìn ra phía đảo ở ngoài khơi: Hòn Tre, Hòn Một, … Và bạn cũng ngắm được thấp thoáng ở đằng xa những chiếc thuyền của ngư dân đang đi bắt cá, ngọn núi Cô Tiên hiện nên nét đẹp tinh tế và đặc sắc.
Bãi Dốc Lết 
SĂN VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ NGAY HÔM NAY CHỈ CÓ TẠI BOOKIN.VN
Nằm cách thành phố Nha Trang 40km, nơi đây có địa danh rất nổi tiếng – Dốc Lết. Bãi Dốc Lết có hình dạng và hình trăng khuyết nằm ở bịnh Vân Phong với bãi cát trắng tuyệt đẹp, làn nước trong xanh, …
Hàng dương có màu xanh tươi đang chạy dọc theo bờ biển mang đến vẻ đẹp hấp dẫn riêng biệt.
Bên cạnh đó, Dốc Lết rất nổi tiếng về chợ hải sản đầy ắp cá tôm tươi rói.
Ở đây, bạn có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi như mô tô nước, thuyền bè chuối, chèo xuồng …
Bãi Dương
Bãi Dương chạy dọc bên đường Trần Phú, chạy qua cây cầu có cùng tên.
Khác với bãi biển khác, bãi tắm này rất yên tĩnh. Có cát trắng trải dài, sóng yên, nước lặng và đi ra chục mét mà nước cũng ngang tầm ngực.
Vào ngày triều rút, các du khách lội ra xa để xem người dân Nha Trang bắt ốc, bắt hầu.

Bãi tắm Nha Trang


Do được nhiều hòn đảo vây quanh nên khí hậu Nha Trang mát mẻ, biển ít khi có sóng lớn. Nằm sát bờ biển nên bãi tắm Nha Trang nằm ngay trong thành phố, cách khách sạn vài chục mét, chỉ cần băng qua đường là tới.
Với chiều dài khoảng 7 km, bãi tắm Nha Trang kéo dài từ sân bóng Thanh Niên đến UBND tỉnh. Vì thế, khi đến Nha Trang, bạn có thể tìm cho mình một địa điểm ưa thích để tha hồ bơi lội, lặn ngụp, đùa giỡn với cát và sóng biển. Nếu không thích tắm biển, bạn có thể tản bộ vào sáng sớm, hít thở không khí trong lành và ngắm bình minh trên biển.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét