Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Sự lộng lẫy và xa hoa của khách sạn siêu sang tại Sài Gòn

Khách sạn Reverie Saigon này nằm ở trung tâm của quận 1 của TP.HCM với thiết kế xa hoa và lộng lẫy khiến cho nhiều người phải trầm trồ và được tờ báo Mỹ ca ngợi.


Các phòng trong khách sạn được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, kiến trúc hiện đại hay cổ điển đều nằm ở trong khách sạn này.

Reverie gồm có 286 phòng nghỉ với 12 phong cách thiết kế độc đáo và tráng lệ. Nội thất trong phòng đều nhập từ Ý mang đến vẻ đẹp sang trọng cho các căn phòng.

Khi dùng phòng hạng sang trong khách sạn thì khách hàng sẽ được phục vụ bởi đầu bếp hay quản gia các món ăn tùy chọn và theo yêu cầu. Hơn nữa, du khách còn được đưa đón bằng xe Rolls-Royce hay Bentley.

Nhà hàng trong khách sạn chuyên phục vụ món ăn truyền thống của Ý.

Giá phòng từ 450$ - 550$/đêm (tương đương từ 9,8 – 12 triệu vnđ). Giá phòng cao cấp từ 800$ - 15000$/đêm. Nhân dịp khách sạn khai trương trong mùa hè này, giá phòng ưu đãi khởi điểm là khoảng 263$/đêm (5,7 triệu vnđ).

Phòng nghỉ sang trọng của Reverie.




Bể bơi được thiết kế ở tầng 6 trong khách sạn. Bể bơi hoàn hảo có bể bơi chính, bể bơi dành cho các bé và bể sục.



Đồ uống, Pizza, sinh tố, trà chiều được khách sạn phục vụ ở tầng trệt tại khu ăn uống.

Thưởng thức các món ăn sáng, trưa, tối tại Café Cardinal.

Không gian hiện đại, sang trọng trong mọi chi tiết.

Royal Pavilion – nhà hàng trong khách sạn chuyên cung cấp các món ăn Quảng Đông cho khách hàng. Cách thiết kế kiến trúc của nhà hàng mang đậm chất phong cách của châu Á.
Tin liên quan khác:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét