Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Khách sạn C30 Glory Nha Trang – Nơi lưu trú tốt và có khung cảnh đẹp

Khách sạn C30 Glory có một khung cảnh đẹp, thoáng mát, có chỗ đỗ xe, khu giải trí, nhà hàng với 400 chỗ ngồi cùng thực đơn phong phú, phòng hội nghị chứa khoảng được trên 150 người cùng với nhân viên trong khách sạn phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp đảm bảo mang đến cho du khách sự hài lòng nhất.

Vị trí:

Khách sạn C30 Glory Nha Trang nằm trong khu phố sầm uất trong trung tâm của thành phố Nha Trang, nằm gần với bãi biển trong xanh.
Phòng nghỉ:

Khách sạn bao gồm 70 phòng nghỉ được thiết kế rộng rãi và thoáng mát đạt chuẩn 2 sao được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi và hiện đại.
Bar & Nhà hàng:

Trong khách sạn C30 Glory Nha Trang, nhà hàng với sức chứa lên tới 500 khách cung cấp và phục vụ các món ăn đa dạng, phong phú từ Châu Á đến Châu Âu bởi các đầu bếp thực hiên. Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng thức các món ăn ngay tại phòng.
Khu giải trí với một không gian vô cùng rộng rãi, thoải mái được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhằm mang lại cho du khách giấy phú thoải mái và thư giãn.
Phòng hội thảo và hội nghị:
Khách sạn cung cấp cho du khách phòng hội thảo, hội nghị với 150 chỗ ngồi được trang bị hệ thống chiếu sáng, âm thanh hiện đại, máy chiếu rõ đáp ứng các nhu cầu của du khách.

Địa chỉ: 30C Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Bookin.vn  Khách sạn giá rẻ
Điện thoại tư vấn và hỗ trợ: (04) 38 363 666
Hotline: 096 697 8686

 Tin liên quan khác:






0 nhận xét:

Đăng nhận xét