Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Vẻ đẹp độc đáo của khách sạn nằm trong lòng đại dương

Du lịch - Khách sạn có kiến trúc vô cùng độc đáo ở Dubai với hình thù một chiếc đĩa bay ngay cạnh bãi biển có làn nước trong xanh, xinh đẹp cùng các phòng nghỉ được nằm trong lòng đại dương giúp con người có thể hoàn mình với khoảng không gian khác, tuyệt vời ở dưới biển.

Dubai được biết đến là thành phố hiện đại, sang trọng có các công trình kiến trúc độc đáo và hiện đại, trong đó có dự án khách sạn trong lòng đại dương.



Hầu hết các phòng nghỉ trong khách sạn đều ở dưới mặt nước nhằm mang lại cho du khách một thế giới khác – cảnh quan trong lòng đại dương tuyệt đẹp.

Với thiết kế kiến trúc vô cùng đặc biệt, giống như con tàu vũ trụ, kết cấu của khách sạn giống như giếng khoan những mỏ dầu.


Khách sạn này gồm 21 phòng nghỉ, 1 trung tâm lặn biển, 1 quầy bar. Xung quanh phòng nghỉ là hệ thống đèn lung linh chiếu sáng giúp du khách có thể ngắm được vẻ đẹp của sinh vật biển.

Thiết kế đặc biệt hơn của khách sạn là khi gặp nguy hiển, tất cả phòng nghỉ đều tự nổi trên mặt nước nhằm đảm bảo cho khách được an toàn.

Đến với khách sạn, du khách sẽ hoàn toàn thích thú khi được tự mình tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn ngay cả trên bờ cũng như ở dưới nước.

  Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét