Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Những bãi biển tuyệt đẹp ít người khám phá và biết đến ở Thái Lan

Hầu hết các du khách luôn đến các bãi biển đẹp của Thái Lan: Ko Samui, Ko Phi Phi … tuy nhiên, những bãi biển này thường có lượng du khách lớn nên những trải nghiệm của bạn không còn thú vị. Vậy sao không nên đến các bãi biển đẹp mà ít người biết và khám phá để tận hưởng không gian riêng, yên tĩnh.


Nai Harn Beach

Nai Harn Beach là một bãi biển thuộc Phuket chưa được bàn tay của con người tác động vào cùng với một số khách sạn nằm chen vào trong rừng cây mát mẻ và trải dài theo bờ biển. Đó là một địa điểm lý tưởng của người dân địa phương.

Ko Lao Liang

Ko Lao Liang nằm ở thị xã Trang, phía Nam của đất nước Thái Lan, nó là bãi biển được ít người khám phá và biết đến. Đây là lý do bãi biển được người dân địa phương chọn làm nơi nghỉ dưỡng trong các ngày cuối tuần. Với các dãy núi đá vôi xung quanh bãi biển theo hình bán nguyệt mang đến cho du khách tham quan không gian riêng tư, trong lành cùng với một bãi biển đẹp, thơ mộng.
Du khách du lich Thai Lan đến bãi biển Ko Lao Liang bằng thuyền để có thể thỏa sức nhìn ngắm những rặng san hô cùng với vẻ đẹp của thiên nhiên.

Railay Beach

Tham gia vào tour du lich Thai Lan, khi đến với bãi biển Railay Beach, bạn có thể nhìn thấy các dốc núi treo leo cùng với thiên nhiên, cảnh quan hùng vĩ. Nơi đây nổi tiếng và được biết đến là một địa điểm tốt và hoàn  hảo cho dân leo núi nghiệp dư và chuyên nghiệp. Do hầu hết mọi người nghĩ rằng Railay chỉ phục vụ cho bộ môn này mà bãi biển Railay Beach trở nên hoang vu hơn. Với cảnh đẹp thơ mộng của biển, bạn có thể đắm chìm vào khung cảnh thiên nhiên, tận hưởng làn gió biển thổi nhè nhẹ và không khí trong lành, yên tĩnh.
Từ Ao Nang để đi đến với bãi biển Railay thì bạn chỉ mất 15 phút.
Như vậy, các bãi biển trên sẽ mang lại cho các du khách một không gian riêng tư, thoáng mát và thoải mái.

Tin khác:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét