Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng tại khách sạn Hương Toàn 1 Phú Quốc

Khách sạn Hương Toàn 1 Phú Quốc nằm ở một vị trí thuận lợi và đẹp của thị trấn Dương Đông, nên nó hưởng trọn vẹn các lợi thế của bãi biển trong đảo Phú Quốc và là nơi hoàn hảo để bạn nghỉ dưỡng.

Hương Toàn 1 Phú Quốc nằm ở vị trí cách trung tâm của thành phố khoảng 2km và dễ dàng bạn có thể tiếp cận đến các địa điểm nổi tiếng của Phú Quốc. Gần khách sạn có các điểm du lịch nổi tiếng như Rainbow Divers, Nhà máy Nước mắm, Văn phòng hàng không Viêt Nam … các du khách khi đến với khách sạn Hương Toàn 1 Phú Quốc đều hài lòng với một vị trí thuận lợi của khách sạn.
Hương Toàn 1 bao gồm 20 phòng. Không gian của các phòng đều rộng rãi, thoải mái và thoáng mát. Đồ nội thất ở trong phòng dễ chịu và êm ái với trang bị đầy đủ các tiện nghi như bàn, tủ lạnh, tivi, vòi hoa sen, máy lạnh. Ngoài ra, khách sạn đưa ra các gợi ý cho du khách các địa điểm vui chơi và giải trí để giúp bạn luôn thấy thú vị và hấp dẫn trong suốt thời gian nghỉ dưỡng tại khách sạn.
Hơn nữa, khách sạn còn cung cấp nhiều tour du lịch tham quan nổi tiếng trong thành phố khi khách có nhu cầu.
Như vậy, khi bạn đến với đảo Phú Quốc thì không có lý do gì để không chọn Hương Toàn 1 Phú Quốc làm nơi dừng chân nghỉ dưởng cho chuyến du lịch hay công tác thêm phần thú vị và hấp dẫn.
Phòng nghỉ được sắp xếp gọn gàng, trang bị đầy đủ các tiện nghi mang đến cho du khách cuộc sống thoải mái thư giãn

Phòng tắm có vòi hoa sen và nước nóng 

Không gian trước của khách sạn

Địa chỉ: 03 Nguyễn Thái Bình, Thị trấn Dương Đông, Trung tâm Dương Đông, Đảo Phú Quốc.
Điện thoại tư vấn và hỗ trợ: (04) 38 363 666


0 nhận xét:

Đăng nhận xét