Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Vẻ đẹp lung linh và thoáng mát của Tropicana Resort Phú Quốc

Nếu bạn đang tìm khách sạn có vị trí tiện lợi, không gian sang trọng, thoáng mát và lung linh khi bạn du lịch ở đảo Phú Quốc thì  Tropicana Resort  Phú Quốc sẽ làm bạn hài lòng tất cả.


Tropicana Resort Phú Quốc nằm ngay gần trung tâm của thành phố nên bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi một cách nhanh nhất có thể, và bạn chỉ cần bỏ ra tầm 25 phút là bạn ra đến sân bay.
Tropicana Resort  Phú Quốc trải rộng trên 2 ha nên không gian của resort rộng lớn, có hồ bơi ở ngoài trời, biển riêng và dịch vụ đưa đón khách miễn phí. Mạng kết nối không dây cũng được miễn phí tại khu vực nhà khách và lễ tân cùng với việc để xe miễn phí ở khuôn viên.
Không gian của Tropicana Resort Phú Quốc lung linh và thoáng mát, có tầm nhìn tốt ra bờ biển hay khu vườn. Các phòng đều trang bị máy lạnh, ban công và nội thất được làm bằng máy. Phòng tắm được cung cấp thêm vòi hoa sen, nước nóng.
Nhà nghỉ trong Tropicana Resort  Phú Quốc nhằm phục vụ du khách các món ăn của châu Á và Phương Tây. Thức uống cũng được resort cung cấp ở quầy bar.
Với các tiện nghi mà resort cung cấp như quạt, nước đóng chai, bàn, máy sấy tóc nhằm giúp bạn lấy lại tinh thần và sức khỏe. Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng sự thư giãn khi ngâm mình trong làn nước trong xanh, spa…
Với các địa điểm du lịch nổi tiếng gần với Tropicana Resort  Phú Quốc là Coco Dive Center, Long Beach, Việt Nam Exphlorer giúp bạn có thể thoải sức khám phá và tận hưởng những trải nghiệm hấp dẫn ở đây.
Không gian sang trọng và lung linh của Tropicana Resort  Phú Quốc :
Không gian thoáng mát ở bể bơi có thể nhìn ra bãi biển trong xanh

Vẻ đẹp lung linh khi resort vào đêm


Phòng ăn sang trọng, bố trí hài hòa với nhau

Phòng ngủ với không gian mở, có tầm nhìn tốt

Địa chỉ: 100C/4 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Dương Đông, Phú Quốc.
Điện thoại tư vấn và hỗ trợ: (04) 38 363 666
Hotline: 096 697 8686


0 nhận xét:

Đăng nhận xét