Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Merperle Hòn Tằm Nha Trang – Khu nghỉ dưỡng đẹp của Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang tọa lạc tại phía Nam của Vịnh Nha Trang. Ở đây không chỉ ấn tượng ở vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ mà nó còn ấn tượng ở việc bảo vệ môi trường, tiết kiệm các nguồn năng lượng thông qua việc dùng năng lượng của tự nhiên: mặt trời, nước và gió.


Khu nghỉ dưỡng này mang lại nét đẹp lãng mạn được các dáy bungalow tô điểm. Ở đây vẫn mang nét đẹp tự nhiên hoang sơ, các bãi biển chạy dọc theo bãi cát trắng. Merperle Hòn Tằm mang đến cho du khách cảm nhận sự gần gũi với thiên nhiên, nhưng vẫn đem đến sự đẳng cấp, sang trọng và hài lòng du khách.


Các điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng mang lại cho các du khách những ấn tượng độc đáo là dùng mái dừa để lợp ngói cho các ngôi biệt thự. Các ngôi biệt thự được thiết kế với lối kiến trúc kết hợp phương Tây và phương Đông đem lại cho các du khách nhiều trải nghiệm và sự thích thú. Đến với khu nghỉ dưỡng, du khách sẽ tận hưởng được không gian thiên nhiên rừng, biển, trời của hòn đảo. Mọi thứ ồn ào của cuộc sống hàng ngày sẽ nhường chỗ cho sự bình yên và riêng tư này.
Phòng nghỉ của khu nghỉ dưỡng là nơi lý tưởng cho các cặp đôi, nó mang đến sự lãng mạn, nên thơ cho du khách.

Không chỉ có phòng đẹp, hướng biển, gần gũi với thiên nhiên mà ở đây còn cung cấp các món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống, thu hoạch ngay tại bờ biển Nha Trang.
Nhà hàng Garden View và Ocean View trong khu nghỉ dưỡng luôn phục vụ du khách các bữa ăn tuyệt hảo.
Ly cocktail sóng sánh, bia mát lạnh hay rượu mạnh giúp bạn có những khoảng khắc thoải mái và thảnh thơi ở bên hồ bơi.

Tại Merperle Hòn Tằm Nha Trang cũng có chương trinh giải trí, thể thao, rèn luyện sức khỏe như phòng gym, hồ bơi nhằm mang đến cho bạn cảm giác hoàn toàn thư giãn.
Đặc biệt, khi ở khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha trang, thì bạn không nên bỏ qua dịc vụ Spa, không gian ở đây được thiết kế theo lối kiến trúc Nhật Bản. Không gian spa ở trên bãi biển giúp bạn thư giãn hơn trong không gian thiên nhiên vô cùng bình yên nhưng sống động, có thể lắng nghe được giai điệu của biển cả.

Địa chỉ: Hòn Tằm, Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại tư vấn và hỗ trợ: (04) 38 363 666
Hotline: 096 697 8686

 Tin liên quan khác:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét