Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

2 khách sạn của Việt Nam nằm trong danh sách 10 khách sạn xa hoa nhất khu vực Đông Nam Á

01:10 Posted by Unknown No comments
Danh sách 10 khách sạn xa hoa, hiện đại có giá phòng cực kỳ đắt đỏ thì có đến 2 khách sạn của Việt Nam nằm trong top này.
Khu vực Đông Nam Á luôn là một điểm đến du lịch hấp dẫn và đẹp nhất trên toàn thế giới. Du khách đến Đông Nam Á không chỉ bởi khí hậu vô cùng ấm áp mà còn có các bãi biển đẹp nguyên sơ và nền ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng. Tất nhiên, ở Đông Nam Á cũng không thể thiếu được các khách sạn xoa hoa, sang trọng phục vụ các du khách thượng lưu.

Điểm qua top 10 khách sạn xa xỉ và đắt đỏ nhất ở Đông Nam Á thì Việt Nam có tới hẳn 2 khách sạn xa hoa nằm trong này:
1.     Khách sạn Pan Pacific Nirwana Bali ở Indonesia


Hầu hết ai cũng mong ước được đặt chân 1 lần trên hòn đảo xin đẹp Bali ở Indonesia.
Do thời tiết quanh năm nóng nắng, khu du lịch nghỉ dưỡng này luôn thu hút các khách đi du lịch đến với nơi đây. Ngoài ra, Indonesia còn có nhiều bãi biển đẹp, thác nước và đền thờ nổi tiếng đã thu hút khách.
Khách sạn dành cho giới thượng lưu hạng sang và hiện đại là Pan Pacific Nirwana Bali. Khách sạn này cun cấp 2 phòng ngủ có 700 USD/ 1 đêm được trang bị các tiện nghi tiên tiến, hiện đại như khu vực ăn uống, sân golf, spa …
Khách sạn này từng là nơi nghỉ dưỡng của nhiều hoa hậu trong cuộc thi hoa hậu thế giới được diễn vào năm 2013 ở Bali.
2.     Khách sạn Shangri-La, Singapore


Singapore là quốc đảo sư tử và còn là quốc gia có nhiều nét văn hóa truyền thống. Đất nước này là quốc gia phát triển hùng mạnh với nhiều công ty quốc gia và tập đoàn.
Chi phí để di du lịch Singapore không đắt so với các nước trong khu vực Đông Nam Á. Đất nước Singapore tự hào khi có nhiều khách sạn xa hoa, đẳng cấp, nhất là Shangri-La.
Khách sạn này nằm trên khu đại lộ, nơi mua sắm diễn ra sầm uất. Phòng nghỉ của khách sạn có giá lên đến 1.320 USD trên 1 đêm. Cái giá này rất xứng đáng bởi ở đây có đầy đủ các tiện nghi theo chuẩn 5 sao và phong cách phục vụ hiện đại, tốt nhất.
3.     Khách sạn có tên Six Senses Hideaway, Nha Trang Việt Nam


Hiện nay, Việt Nam là một điểm đến lý tưởng hàng đầu của du khách đi du lịch.
Việt Nam sở hữu các bãi biển tuyệt đẹp, mê hồn và trong số đó có biển Nha Trang.
Do là địa điểm nổi tiếng về du lịch nên Nha Trang có rất nhiều nhà nghỉ và khách sạn, Một trong số đó phải kể đến khách sạn hạng sang nhất là Six Senses Hideaway.
Khách sạn này có phòng nghỉ lên tới 1490 USD/ 1 đêm. Với đa dạng các lọa phòng như phòng trên đá, trên nước, trên đồi … cung cấp mọi tiện nghi đẳng cấp.
Khách sạn này thực sự là nơi lý tưởng để các du khách dừng chân khi đến với Nha Trang.
4.     Khách sạn Amansara, Campuchia


Với các ngôi chùa nổi tiếng, Campuchia trở thành địa điểm nổi tiếng hấp dẫn các du khách.
Không chỉ đẹp bởi các công trình kiến trúc ấn tượng và bắt mắt mà du khách còn được trải nghiệm nền văn hóa cũng như khách sạn vô cùng xa xỉ ở nơi đây. Và khách sạn Amansara là một trong những khách sạn đó. Giá 1 phòng cho 1 đêm của khách sạn này lên tới 1.500 USD.
5.     Khách sạn Shangri-Li Resort and Spa Boracay, tại Philipines

Với hơn 7000 đảo lớn nhỏ thì Philipines là điểm đến hấp dẫn cho các du khách.
Và Shangri-La là khách sạn nổi tiếng ở hòn đảo đẹp nhất có tên Boracay. Giá của phòng khách sạn này lên đến 1.800 USD/ 1 đêm và là khách sạn đắt đỏ ở đất nước Philipines.
6.     Khách sạn Rupar Mandalar resort tại Myanmar

Một đất nước với nền văn hóa lâu đời, phong phú; các dinh thự và đền thờ có lối kiến trúc đẹp luôn hâp dẫn mọi người.
Trên sự phát triển của đất nước, thì nhiều khách sạn được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của du khách. Trong đó khách sạn Rupar Mandalar Resort là đắt đỏ và xa hoa nhất khi giá của 1 phòng cho 1 tối lên đến 2.800 USD.
7.     Khách sạn Hilton Kuala Lumpur, Malaysiar

Malaysia được nổi tiếng bởi tháp đôi Petronas và còn nổi tiếng bởi sự phát triển, năng động và vô số các khách sạn dành cho người thượng lưu.
Khách sạn Hilton Kuala Lumpur, Malaysiar là một khách sạn sang trọng nất với giá phòng cực cao 3000 USD do phong cách phục vụ chuên nghiệp, hiện đại với các phương tiện, dịch vụ hiện đại nhất sẽ làm du khách cảm thấy hài lòng.
8.     Khách sạn Hà Nội Sofitel Metropole, Việt Nam

Thủ đô Hà Nội được nhiều người biết đến với các công trình được dựng theo các kiến trúc của châu Âu, đặc biệt là dựa theo kiến trúc phong cách Pháp.
Sofitel Metropole cũng là một trong số những khách sạn có kiến trúc Pháp. Du khách ở tại khách sạn này sẽ phải trả 3.200 USD/1 đêm. Và khách sạn này được cho là nơi nghỉ dượng vô cùng xa hoa.
9.     Khách sạn Rour Seasons Resort Chiang Mai, Thái Lan

Đây là đất nước thu hút hàng triệu người đến thăm vào mỗi năm. Ngoài thủ đô Bangkok ra thì Chiang Mai cũng là địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Và ở đây có khách sạn xa xỉ Rour Seasons Resort Chiang Mai có giá tới 5.200 USD. Đến đây bạn sẽ tận hưởng được các dịch vụ tuyệt vời và hoàn hảo nhất.
10.  Khách sạn Raffles của Singapore

Singapore nằm vị trí số 1 trong top 10 có khách sạn cực kỳ xa xỉ. Danh hiệu này đã thuộc về khách sạn Reffles với giá phòng cho 1 đêm là 9.674 USD. Raffles là khách sạn có bề dày lịch sử ở Singapore.  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét