Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Thưởng thức chuyến đi của bạn quanh khu Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc

Coco Palm Beach Resort & Spa Phú Quốc nằm ở vị trí cực kỳ thuận lợi ở gần khu bãi biển thơ mộng, lãng mạn thuộc đảo Quốc mang đến cho bạn một không gian thư giãn trong lành và yên tĩnh.


Từ khu nghỉ dưỡng, du khách chỉ cần di chuyển 21km là đến được sân bay và đồng thời, bạn cũng dễ dàng tiếp cận đến các điểm đến nổi tiếng trên đảo.
Với phương châm mang đến cho du khách các dịch vụ hiện đại, tiện nghi cao cấp và sang trọng, khu nghỉ dưỡng Coco Palm Beach Resort & Spa PhúQuốc cam kết mang đến cho du khách kì nghỉ thoải mái, thư giãn nhất.

Đến với khách sạn, du khách được tận hưởng các tính năng hiện đại và sang trọng như dịch vụ phòng phục vụ 24 giờ, nơi để xe, phòng hút thuốc, nhà hàng.
Phòng nghỉ của khách sạn được trang bị máy lạnh, sàn nhà được lát gạch, các phòng nghỉ được thiết kế ban công và minibar. Trong phòng tắm thì được trang vị đầy đủ đồ dùng cá nhân, vòi hoa sen.

Bạn muốn chuyến đi ở trong ngày, xe đưa đón có thể được bàn đặt tour sắp xếp. Ở đây, còn có dịch vụ giặt là và doanh nhân.
Nhà hàng trong khách sạn cung cấp các món ăn đặc sản của Việt Nam để mang lại sự thân thuộc và sự hài lòng cho du khách khi đến với khu nghỉ dưỡng này.
Địa chỉ: Tổ 4 Ấp Ông Lang, Xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Điện thoại tư vấn và hỗ trợ: (04) 38 363 666

Hotline: 096 697 8686

Tin liên quan khác:





0 nhận xét:

Đăng nhận xét