Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Các địa điểm cần đến khi du lịch Đà Nẵng

20:24 Posted by Unknown , No comments
Một khi bạn đã Đà Nẵng, bạn không nên bỏ qua các địa điểm du lịch nổi tiếng dưới đây.
1.     Ngũ Hành Sơn

Cách 7km tính từ thành phố đến với Ngũ Hành Sơn. Nơi đây gồm có 5 ngọn núi ( Thủy Sơn, Mọc Sơn, Hỏa Sơn, Kim Sơn, Thổ Sơn) rất giống với các hòn non bộ. Khi đến với Ngũ Hành Sơn, du khách hay đến ngọn núi Thủy Sơn, hang động Vân Thông, Linh Nham, Huyền Không, … Còn dưới chân núi có làng đá Non Nước có nhiều tác phẩm bằng đá điêu khắc rất nghệ thuật.
2.     Núi Bà Nà

Ngọn núi này nằm ở huyện Hòa Vang, cách thành phố Đà nẵng về phía Tây Nam khoảng 40 km. Là nơi có hệ sinh thái cùng khu dự trữ về thiên nghiên quốc gia. Nằm ở độ cao là 1489, đến với Bà Nà, du khách cảm nhận được rõ rệt 4 mùa trong cùng 1 ngày.
Đến đây, bạn nên đi tham quan các điểm chùa Linh Ứng, ngọn thác Tóc Tiên, Suối Mơ …
3.     Cầu sông Hàn
Nhanh tay đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ hôm nay tại Bookin.vn

Cầu sông Hàn như là một biểu tượng của thành phố, nó mang đến nét đẹp thơ mộng và lãng mạn cho Đà Nẵng. Cây cầu này được thiết kế trên trục chính nối liền hai quận Sơn Trà và Hải Châu. Lúc Đà Nẵng vào đêm thì sông Hàn lại rực rỡ và nổi bật giữa thành phố trẻ trung này.
Hóng mát ở sông Hàn và chờ đợi khoảng khắc chiếc cầu quay là một điều vô cùng thú vị mang lại cho bạn sự phấn khích và cảm giác thích thú.
4.     Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà là bán đảo có hình một cây nấm nằm trong Sơn Trà, nằm cách 10km là đến trung tâm của thành phố. Đến đây, du khách sẽ vừa  được lên rừng và xuống biển, tham gia các hoạt động: tắm ở bãi biển xinh đẹp nhất hành tinh Mỹ Khê, khám phá rừng già, bãi Bụt, hay tham gia vào hoạt động câu cá với ngư dân, ngắm san hô, …
5.     Đèo Hải Quân


Chạy dài khoảng 20km, nối giữa thành phố Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế. Nằm ở độ cao 500m, đèo Hải Vân trở thành con đèo đẹp nhất, hiển trở nhất ở Việt Nam. Ở trên đỉnh của đèo, phong cảnh thiên nhiên hiện ra trước mắt vô cùng ấn tượng. Đó là thành phố trẻ trung Đà Nẵng bên sông hần, dải cát trắng ở bãi biển Non Nước, núi Ngũ Hành Sơn, làng chài Lăng Cô …

Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét