Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Giới thiệu điểm đến ấn tượng không nên bỏ qua ở Phú Quốc (Phần 3)

19:29 Posted by Unknown , No comments
Xin giới thiệu tiếp các điểm đến ấn tượng ở Phú Quốc :
11. Bãi Sao


Bãi Sao được mệnh danh với cái tên là đệ nhất bãi tắm. Nó chỉ cách Dương Đông k25km. Nơi đây có bãi cát mịn màng chạy dài hơn 7km lại ở trong vịnh không có gió, đường cong thoải như vầng trăng nên rất hấp dẫn các du khách.
12. Làng chài cổ ở Hàm Ninh
Đặt vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc tại Bookin.vn nào

Tới Hàm Ninh, thì du khách sẽ cảm nhận được nét cổ xưa ở nơi đây. Một cuộc sống vẫn còn nguyên nét hoang sơ có các nhà tranh, nhà tre tạm bợ. Nghề lặn bắt hải sâm, ngọc trai và bắt ghẹ là nghề chính ở nơi đây. Tới Hàm Ninh vào buổi sáng sớm sẽ được thưởng ngoạn cảnh bình minh hay đêm trăng lãng mạn và tuyệt đẹp. Có người nói, tới Hàm Ninh mà chưa được ăn ghẹ luộc ở đây thì coi là chưa tận hưởng được hương vị trọn vẹn.
13. Bãi Khem


Những thác đá gập ghềnh xen lẫn những bãi cát tạo nên nét đẹp ở nơi đây. Bãi Khem với hình dáng vòng cung cùng với bãi cát trắng, màu xanh của biển khơi và rừng. Bạn tới đây sẽ được tắm biển, bắt ốc, câu cá.
14. Nhà thùng

Đến với nhà thùng, du khách sẽ được tìm hiểu nguyên liệu và phương pháp làm mắm truyền thống nổi tiếng. Khi đến Phú Quốc, bạn nên mua nước mắm ở xưởng. Trong Phú Quốc có tới 100 nhà thùng đang hoạt động.
15. Nhà tù ở Phú Quốc


Nhà tù Phú Quốc (nhà lao Cây Dừa) sẽ giúp bạn tận mắt chứng kiến những điều đã xảy ra đối với chiến sĩ, bạn sẽ thấy được niềm tin, lòng dung cảm của chiến sĩ trước những hành động tàn bạo cả về tinh thân và thể xác. Khi tham quan nơi này, du khách sẽ có lòng yêu nước và tự hào về dân tộc mình hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét