Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Giới thiệu điểm đến ấn tượng không nên bỏ qua ở Phú Quốc (Phần 2)

20:52 Posted by Unknown , No comments
Dưới đây là những điểm đến tiếp theo khi đi du lịch Phú Quốc 
6. Hòn thơm


Đây là cụm đảo gồm có 18 hồn đảo to nhỏ khác nhau. Đến đây, du khách sẽ cảm thấy thích thú và bị hấp dẫn bởi bãi san hô, đi bộ ở trên cát, hóng mát ở dưới gốc dừa và nghe tiếng sóng vỗ về. Nhất là ai thích sự mạo hiểm thì có thể chinh phục các dốc dá gập ghềnh, câu mực với các ngư dân ở đây.
7. Suối tranh

MUA VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC TẠI BOOKIN.VN
Là bức tranh ấn tượng về khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp nằm giữa vùng núi rừng còn nguyên vẻ hoang sơ ở đảo ngọc Phú Quốc. Đến đây, du khách sẽ được đắm mình trong dòng nước mát, tắm suối và ngả mình bên dòng nước mát nghe tiếng suối chảy, tiếng chim kêu.
8. Suối Đá Ngọn

Suối Đá Ngọn đẹp và hùng vĩ cùng những điều bí mật đang chờ đón các du khách khám phá. Suối Đá Ngọn mang với dáng oai hùng, có phong cảnh rất thơ mộng và hữu tình. Từ tháng 11 tới tháng 4 là thời gian lý tưởng và thích hợp để bạn khám phá.
9. Bảo tàng Cội Nguồn

Là bảo tàng được dựng lên bởi tư nhân lưu trữ câu chuyện hòn đảo ngọc Phú Quốc. Nơi đây giữ khoảng 3.000 cổ vật, có các bộ thư mục quý, khu sản phẩm lưu niệm, khu bảo tồn chó xoáy …
10. Ngắm cảnh hoàng hôn ở Dinh Cậu

Đây là công trình cổ xưa và là thắng cảnh đẹp nổi tiếng nằm ở đồi đá phía nam Dương Đông. Dinh Cậu giúp che chở và chắn sóng. Hơn nữa, bãi đá này còn nổi tiếng với khung cảnh lúc hoàn hôn tuyệt đẹp. Khi nắng bắt đầu tắt cũng là bãi biển vắng và thưa dần và chiếc thuyền đi câu mực bắt đầu bật những ngọn đèn làm giăng kín cả khung trời, nhìn xa như một thành phố đẹp trên mặt nước.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét