Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Khám phá điều bí ẩn và kỳ lạ ở đảo Koh Kret, Thái Lan

00:46 Posted by Unknown No comments
Đảo Koh Kret là điểm đến vô cùng tuyệt với khi bạn đến với đất nước Thái Lan, bởi hòn đảo này chứa nhiều điều bí ẩn hoàn toàn khác so với các nơi khác và nơi đây mang nét đặc trưng văn hóa rất đặc sắc.
Điều thú vị tại đảo Koh Kret

Nằm ở con sông Chao Phraya cách thành phố Bangkok khoảng 15km nên đảo này khá yên tĩnh và thanh bình. Những người sống ở đảo này đều là người dân tộc Môn.
Là hòn đảo du lịch nổi tiếng về các sản phẩm làm từ gốm được sản xuất từ nghệ nhân dân tộc Môn. Sản phẩm đồ gốm làm ra rất tinh xảo và tinh tế, họ không tráng và không nhuộm gì mà sản phẩm vẫn mang màu đỏ tự nhiên. Đây là bí quyết của người Môn được lưu truyền cho tới giờ.

Xung quanh hòn đảo có nhiều lò nung gốm cùng với các cửa hang bày bán đồ gốm. Đây là nét đặc trưng thu hút nhiều du khách khi đến du lich Thai Lan để khám phá và chiêm ngưỡng nét đẹp đảo Koh Kret.
Gần bến phà là ngôi đền Wat Poramai. Hiện nay, nó được nâng cấp thành ngôi đền Hoàng gia dành cho thái tử Chulachomklao – người ban tặng cho đảo Koh Kret di vật bức tượng ở hình dáng ngồi xổm. Di vật này được lưu giữ ở bảo tháp. Trong ngôi đền này còn có kho bảo tàng là một nơi lưu trữ những kỉ vật hiếm có.

Ngoài ra, đảo Koh Kret còn thu hút du khách tham gia vào tour du lich Thai Lan bởi các bộ sưu tập về lò nung và cửa hàng gốm. Sự khác biệt lớn là không có xe ô tô, chủ yếu là di chuyển bằng xe máy ở trên đảo này do lối đi nhỏ và quanh co. khung cảnh ở đảo thật bình yên và tĩnh lặng mang đậm tích chất của cuộc sống thôn quê.
Ngoài những sản phẩm bằng gốm, thì đảo Koh Kret còn có rất nhiều khu vườn cây ăn quả. Đến đây, du khách có thể tản bộ khắp nơi ở trên đảo để cảm nhận được khung cảnh tuyệt đẹp và không gian yên tĩnh ở nơi đây.

Khi tản bộ du khách sẽ gặp được nhà hàng nổi – nơi vị trí đẹp tuyệt vời, thoải mái và mát mẻ. Ngoài ra, du khách còn có thể khám phá và tham quan cảnh đẹp bằng xe đẹp hay tàu điện.

Đến đây, đảo Koh kret hứa hẹn mang đến cho bạn kỳ nghỉ ấn tượng và hấp dẫn.
Tin liên quan khác:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét