Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Tận hưởng khoảng khắc Hà Nội vào hè

20:54 Posted by Unknown , No comments
Tận hưởng khoảng khắc Hà Nội vào hè
Tháng 5 rực rỡ rơi đầy trên các con phố, các cánh hoa bằng lăng bắt đầu nở sắc tím hay tiếng ve sầu râm ran gọi hè về.

Hà nội với cái nắng hè vàng sánh soi bóng trên mặt nước Hồ Tây, các tia nắng rực rỡ phản chiếu ở từng con sóng nhỏ mang đến nét đẹp lung linh huyền ảo. Nắng hè mang nét đặc trưng riêng cho thành phố Hà Nội, một cái nắng gay gắn nhưng mang đến cho con người cảm giác vô cùng dễ chịu.
Nắng có mùi thơm dìu dịu của hoa bằng lăng, thơm mùi của một buổi chiều gió lộng ở Hồ Tây. Dưới cái nắng vàng Hà Nội, bạn sẽ nghe được tiếng ve sầu râm ran, lắng nhìn các cành hoa điệp màu vàng hay sắc đỏ của hoa phượng mang đến nhiều hi vọng cho con người.
SĂN VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ NGAY HÔM NAY CHỈ CÓ TẠI BOOKIN.VN
Hà Nội bước vào hè cũng là lúc xuất hiện những cơn mưa rào bất chợt, vội vã và lúc đi không quên để lại cầu vồng giữ khoảng trời rộng tuyệt đẹp. Những quán cóc ở ven đường rất đông người ngồi để nhâm nhi thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon. Cái nóng trong lòng thủ đô Hà Nội khiến con người ta thoải mái, không kiểu cách, cầu kỳ và cứ thẳng mình như cây gạo mà sống.
Mùa hè đến cũng là lúc các loài hoa bắt đầu khoác trên mình diện mạo mới làm cho người ta dậy sớm để hít thở không khí của buổi sớm và tìm những khoảng khắc đẹp trong sớm mai mùa hè.

Mùa hè Hà Nội dường như ồn ào, náo nhiệt hơn. Các tia nắng báo hiệu một ngày mới đang lấp ló ở đằng rau các rặng cây, nhưng cụ bà cụ ông đang tập dưỡng sinh , tiếng nói chuyện rôm rả  của những người bán hàng báo hiệu một ngày mới đang bắt đầu. Xa xa là thấp thoáng tà áo trắng tinh khôi của học trò đang tấp nập trên đường tới trường.

Lúc vào đêm thì Hà Nội cũng không kém phần náo nhiệt. Nắng nóng làm cho người ta lao ra phố nhiều hơn để hóng gió. Đến khuya thì không gian im lìm bao trùm lấy phố Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét