Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Sắc màu rực rỡ của những cánh diều trên bầu trời Mũi Né

20:39 Posted by Unknown , No comments
Du lịch – Những con diều rực rỡ màu sắc với các kích cỡ lớn nhỏ khác nhau được bay lượn trên bầu trời theo những cơn gió từ thứ 3 tới tận thứ 7 trong tuần tới tận tháng 9 của Thành phố xinh đẹp Phan Thiết.

Vào ngày 9/5, lễ hội thả diều được tổ chức tại bãi biển xinh đẹp Mũi Né đã hấp dẫn và thu hút dược nhiều lượt du khách đến tham quan và tham gia vào hoạt động này.

Những con diều thi nhau bay lượn trên bầu trời với đầy đủ các màu sắc, hình dáng và kích thước khác hau. Du khách đều hào hứng và nhiệt tình tham gia vào hoạt động này kể cả trời có nắng nóng. Các gia đình cùng du khách chơi đùa với nhau cực kỳ vui vẻ.
Đặt vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ tại Bookin.vn để dễ dàng tiếp cận điểm đến Mũi Né nhanh nhất!

Ban tổ chức hoạt động này, ông Mai Anh Dũng, nói: họ mong muốn đem đến các hoạt động dành cho mùa hè thú vị, hấp dẫn và đầy ý nghĩa cho du khách cũng như các gia đình. Đồng thời, mang lại thói quen cứ vào thời điểm này mỗi năm sẽ có hàng tăng những cánh điều xuất hiện ở bầu trời trong xanh Múi Né.

Chương trình này gồm có các hoạt động vô cùng thú vị và sôi nổi, hấp dẫn được nhiều du khách như xây lâu dài bằng cát, làm bánh, thả diều, chèo thuyền, lướt sóng … được diễn ra thường xuyên tới hẳn đầu của tháng 9.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét