Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Nét đẹp bình yên tại khách sạn Côn Đảo Seatravel Vũng Tàu


Nằm trong trung tâm của huyện Côn Đảo, thuận lợi cho việc di chuyển cùng với cảnh quan thanh bình, khách sạn Côn Đảo Seatravel Vũng Tàu sẽ là điểm đến lý tưởng cho các du khách khi đi du lịch tại đây.

Từ khách sạn, du khách có thể di chuyển đến các địa điểm tham quan một cách thuận tiện như tượng Chúa Kitoo, khu du lịch Paradise, Hải Đăng Vũng Tàu, Hòn Bà Vũng Tàu, biển đẹp Long Hải, công viên Bãi Tước …

Khách sạn gồm có 12 phòng nghỉ được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống, đồ nội thất sang trọng, cao cấp. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi tiên tiến hiện đại.
Du khách có thể thư giãn dạo bộ ở bãi biển riêng, sân tennis hay sân vườn. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia vào các hoạt động giải trí hấp dẫn và phong phú giúp du khách cảm thấy thoải mái và luôn cảm thấy hứng thú khi ở đây.
Ngoài ra, quầy bar, nhà hàng, quán café của khách sạn Côn Đảo Seatravel cung cấp và phục vụ các món ăn đặc sản cũng như đồ uống hấp dẫn cho du khách.
Tiện ích mà khách sạn cung cấp:
·        Quầy lễ tân phục vụ 24 giờ.
·        Wifi miễn phí.
·        Phòng hút thuốc.
·        Đặt tour.
·        Cung cấp bữa ăn miễn phí cho buổi sáng.
·        Quán café.
·       
Bên cạnh các tiện nghi, thì đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, và thân thiện sẽ làm du khách cảm thấy thoải mái, hài lòng và muốn quay trở lại lần nữa khi đi du lịch ở Vũng Tàu
Địa chỉ: 6 Nguyễn Đức Thuận, H. Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu
Điện thoại tư vấn và hỗ trợ: (04) 38 363 666
Hotline: 096 697 8686
 Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét