Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

“Khinh hoàng” khi ghé thăm 3 quán cà phê tại Hà Nội

21:07 Posted by Unknown No comments
Du lịch – Thưởng thức đồ uống cà phê ở bồn cầu hay hòa mình cùng thiên nhiên của các loài bò sát …sẽ  là những điều làm bạn ấn tượng và khó quên khi tới quán cà phê độc đáo ở Hà Nội.

Cà phê thú ở Ngọc Khánh

Tới dây, bạn sẽ thấy được phong cách phục vụ nhiệt tình của nhân viên và của những con vật như rắn đen, kỳ nhông, nhện khổng lồ … chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng thú vị. Quán này xuất phát từ ý tưởng cà phê quái thú làm cho chủ nhân đầu tư nhiều chi phí để có những loài vật đáng sợ này.
Bạn thích chơi đùa với chúng sẽ được quán đáp ứng bởi chúng đã bỏ hết lọc độc và được thuần chủng. Các bạn trẻ tới quán ngoài việc quán mang tới không gian ấn tượng mà nó còn có những thú vật đáng sợ.
Cà phê toilet ở Trần Thái Tông

Bạn đã thử thưởng thức đồ ăn, đồ uống ở trên thiết bị ở trong nhà chưa? Nếu bạn hứng thú hãy tới quán cà phê toilet ở Trần Thái Tông để có thể tận hưởng được cảm giác này nhé.
Cà phê A Phủ ở Hàng Bông

Bạn là người thích khám phá, phiêu lưu và xem những phim ma thì bạn sẽ thấy rất thích thú đối với cà phê A Phủ. Tới đây bạn sẽ giật mình bởi các trang trí không gian với khung cảnh rung rợn.
Tới đây, bạn cần phải đi qua con ngõ sâu hun hút. Khi vào trong quán, có 14 gian nhỏ ngăn bằng tấm vải trắng cùng chút ánh sáng rất mập mờ, thêm chút gió phe phẩy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét