Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Kinh nghiệm du lịch bụi ở núi rừng Đạ Huoai

23:30 Posted by Unknown , No comments
Du lịch – Đạ Huoai là một địa danh mới lạ với các du khách nhưng vẻ đẹp nên thơ, kỳ vĩ của núi rừng khiến cho dân phượt và nhiếp ảnh tìm tới khám phá và trải nghiệm.


Kinh nghiệm về du lịch bụi với núi rừng ở Đạ Huoai

Phương tiện

Nơi này cách Đà Lạt khoảng 155km, cách TP HCM khoảng 145km. Tới đây, bạn có thể đi bằng phương tiện xe khách Sài Gòn – Bảo Lộc của hãng xe như Thành Bưởi, Phương Trang. Giá vé từ 150.000 tới 220.000 đồng.

Hoặc bạn có thể di chuyển bằng xe máy, bạn đi từ quận Thủ Đức đến ngã ba của Dầu Dây và rẽ theo hướng về Đà lạt.


Thác bảy tầng ở xã Đạm Ri

Nơi ở

Để bạn thấy thuận tiện cho việc trải nghiệm và khám phá thì bạn nên ở 2 thị trấn: Madagui có phòng từ 200.000 – 300.000 đồng/ phòng/khách sạn và thị trấn Đạm Ri có giá 150.000 đồng/ phòng của nhà nghỉ Đức Tín.

Hay bạn xin ngủ nhờ tại nhà dân hoặc cắm trại.

Ăn gì

Nếu bạn dư giả thì bạn tới khu rừng Madagui để thưởng thức rau rường, cá suối. Hoặc bạn có thể ghé vào các quán ở ven đường. Những món ăn này có giá từ 10.000 – 25.000 đồng.

Hay bạn ghé qua chợ mua rau nhiếp để xào nấu.


ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT TẠI BOOKIN.VN ĐỂ NHẬN GIÁ VÉ RẺ NHẤT

Bạn sẽ được thưởng thức những đặc sản của rừng núi như trái gùi, dâu, trái ngâm …

Nếu bạn đi vào mùa hè, thì bạn ghé vào vườn cây để thưởng thức trái cây, măng khô mua về làm quà.

Điểm đến tham quan

Khu du lịch Madagui là điểm du lịch rộng và lớn nhất huyện. Khu vực này có nét đẹp cùng với nét hùng vĩ của miền đất này. Hồ nước, suối, hang động và nhiều trò chơi giúp bạn có trải nghiệm được cảm giác mạnh khiến bạn lưu luyến không rời.





Thác 31, thác Dơi rất đẹp với nét đẹp nguyên sơ. Vào buổi chiều, bạn tới đồi chề và hái chôm chôm hoặc chờ quả rầu riêng rụng. Núi rừng Đạ Huoai có các dòng suối lượn quanh mềm mại mà chỉ người dân ở đây mới biết.

Hành trình phượt khám phá của bạn sẽ thú vị hơn khi bạn chinh phục các ngọn đèo như Bảo Lộc, đèo Chuối, Tà Pứa. Và kết thúc chuyến đi là bạn khám phá nét đẹp ở đỉnh Lu Bu và ngâm chân trong hồ nước ở hang Dơi.

Lưu ý

Quá trình khám phá núi rừng, đi bộ, leo núi và tắm suối thì bạn cần mang vài bộ quần áo, dép giày để tạo nên sự thuận tiện và thoải mái.

Tin liên quan khác:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét