Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Món ăn gợi nhớ tới Đà Lạt – Bánh tráng nướng

20:12 Posted by Unknown No comments
Món ăn gợi nhớ tới Đà Lạt – Bánh tráng nướng
Du lịch – Món bánh tráng nướng đã trở thành một món ăn không thể thiếu được ở Đà Lạt.


Tuy món bánh này là món ăm đặc trưng của thành phố ngàn hoa nhưng món bánh tráng nướng chỉ có ở trong thành phố này được 3 năm gần đây. Lúc đầu, bánh này được nướng mỡ hành rất đơn giản. Về sau, với sự sáng tạo thì món bánh này trở nên đa dạng hơn về chủng loại.
Với món ăn này, du khách sẽ khó có thể cưỡng nổi với hương vị thơm ngon cùng với thời tiết tuyệt đẹp của Đà Lạt. Bánh tráng nướng này còn được gọi là pizza phố núi hay pizza Việt Nam bởi hình thức và nguyên liệu giống với chiếc pizza mà bạn ăn.

Có nhiều thứ để bạn cho vào chiếc bánh, tùy thuộc sở thích của bạn mà có thể cho xúc xích, phô mai, pa tê … Người bán sẽ quyệt đều tay các nguyên liệu ở trên một lớp mỏng và  chỉ một lúc thì chiếc bánh thơm ngon này được ra lò.
Bánh tráng nướng này thì bạn có thể tìm thấy ở khu vực Hồ Xuân Hương, chợ đêm, len lỏi vào hẻm nhỏ. Và món bánh này thường được bán lúc sau 15h khi mà Đà Lạt bắt đầu lạnh hơn, sương mờ thì món ăn này mới toát lên được vẻ đẹp quyết rũ nhất.
Bên cạnh đó, Đà Lạt còn có rất nhiều món ăn đặc sản luôn hấp dẫn các du khách. Một thành phố se sắt, dịu dàng luôn làm cho du khách nhớ nhung và muốn ghé thăm nhiều lần nữa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét