Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Say đắm với những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn ở đảo Bình Ba

21:08 Posted by Unknown , No comments

Say đắm với những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn ở đảo Bình Ba


Du lịch – Việt Nam sở hữu nhiều bãi biển đẹp và nổi tiếng như Nha Trang, Đà Nẵng, Phan Thiết … nhưng lại ít nơi có được khung cạnh lãng mạn, hữu tình và say đắm với trải nghiệm thú vị như ở đảo bình Ba, Nha Trang. 



Ở đảo Bình Ba, bạn có thể dạo bộ, lang thang ở các hòn đảo hay nằm ở các bè cá nổi trên biển, bắt cá, ngắm san hô nằm ở biển xanh vắt.


Thưởng thức hải sản


Bên cạnh đó, bạn có thể được thưởng thức các món ăn ngon chế biến từ hải sản tại bè nuôi cá tôm của các ngư dân. Món ăn này được chế biến rất đơn giản tuy nhiên nó vẫn giữ được cái vị mặn mặn của biển, ngon ngtj của ốc, sò, cá … Nước chấm là chén muối có ớt xanh. Bạn chỉ cần thưởng thức, mùi thơm sẽ la tỏa kích thích tất cả các giác quan của bạn. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức phong phú các món ăn chế biến từ tôm hùm.


Lặn nhìn ngắm san hô và bắt cá




Lặn ở đảo Bình Ba sẽ mang tới nhiều trải nghiệm khác biệt cho bạn vì nó có nét đẹp hoan sơ, san hô có các màu sặc sỡ. bên cạnh việc ngắm san hô thì bạn cũng có thể câu mực, câu cá ở đây cùng các ngư dân. Bạn sẽ thấy thích thú khi tự mình bắt được những con bạch tuộc, mực hay cá ở đây.


Tắm biển


Bạn không thể bỏ lỡ khi tới đảo Bình Ba là tắm biển. Hoạt động tắm biển ở Bình Ba mang lại sự thú vị cho bạn bởi sóng ở đây êm dịu. Bạn có thể nhảy từ trên xuống vì mặt biển trong xanh và an toàn.


Chụp ảnh


Tới Bình Ba, du khách sẽ bắt gặp những cảnh đẹp mà thiên nhiên ban tặng. Giữa biển là các hòn đảo và trong hòn đảo là cây, cỏ, đá xen lẫn với nhau tạo nên khung cảnh lãng mạn, vừa thi vị vừa hùng vĩ. Dù ở góc độ nào thì bạn sẽ có những góc chụp đẹp, ấn tượng.

Tin liên quan khác: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét