Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Vịnh Nha Trang: Trải nghiệm thế giới mới trong lòng đại dương

20:35 Posted by Unknown , No comments
Du lịch – Lặn biển vẫn còn khá là mới ở Việt Nam.
Vịnh Nha Trang là vùng biển đẹp sở hữu muôn màu sắc của các rạn san hô. Du khách tới đây thường đi du lịch dọc ven biển và kết hợp với việc lặn biển.


8h sáng, những con tàu chở khách đi bắt đầu tấp nập xuất bến. Mỗi du khách sẽ được phát chiếc áo phao để mặc trong suốt quãng đường lênh đênh ở trên vịnh. Và điểm lặn thu hút khách nhất là đảo Hòn Mun. Trải nghiệm sóng dập dềnh khiến du khách cảm thấy thót tim và thích thú trong các thuyền thúng để khách có thể ra tới nhà bè – nơi lặn biển lý tưởng.
Đặt vé máy bay đi Nha Trang tại Bookin.vn

Tại đây, du khách sẽ được hỗ trợ và được hướng dẫn bởi các thợ lặn. Sự hướng dẫn chỉ mất trong phút với các bài tập về ký hiệu trao đổi ở dưới nước, xử lý tình huống, thở bằng miệng … Khi đã nắm vững thì bạn có thể tự mình khám phá dưới lòng dại dương. Để đảm bảo an toàn thì hướng dẫn viên sẽ luôn ở cạnh bạn trong chuyến hành trình này. Càng sâu xuống lòng đại dương thì bức trang nhiều màu sắc sống động lại hiện ra. Với làn nước trong xanh như những giọt pha lê có phản chiếu của nắng mặt trời, san hô, thủy tảo, cá ở dưới đáy đại dương khoe sắc như vườn hoa có đủ màu sắc.

Không chỉ có các rạn san hô mà loài cá ở đây cũng vô cùng bắt mắt. Trò chơi đuổi bắt ở dưới đáy biển sẽ mang đến sự trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn khi bước chân bạn như đang muốn chay cùng với đàn cá. Lúc này, đôi cân của bạn chạm cát khác hoàn toàn với lúc bạn đi bộ bởi khung cảnh và sự bồng bềnh ở trong nước.

Những khung cảnh bắt mắt và thú vị cứ nối tiếng nhau hiện ra khiến bạn vô cùng tiếc nuối khi phải rời khỏi nơi này.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét