Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Hoạt động và địa điểm ghé thăm nhiều nhất ở Hà Nội của khách nước ngoài

19:36 Posted by Unknown , No comments

Du lịch – Các hoạt động về du lịch cùng địa điểm Hà Nội mà các du khách nước ngoài tới Việt Nam sẽ đến tham quan, trải nghiệm.


Văn Miếu – Quốc Tử Giám


Là môt quần thể phong phú và đa dạng bậc nhất ở Hà Nội, nơi đây mang tới niềm tự hào cho người dân sinh sống ở Hà Nội và là biểu tượng du lịch của Hà Nội. Khách nước ngoài du lịch Hà Nội tới đây sẽ tìm hiểu về nền giáo dục thời xưa và sẽ được chứng kiến nét đẹp văn hóa hay xin chữ vào đầu năm mới.


Nhà tù Hỏa Lò



Xây dựng vào năm 1896 và là nơi đã giam giữ nhiều tù nhân thời Pháp thuộc. Hiện nay, nơi đây trở thành một địa điểm yêu thích và tham quan của các du khách khi tới Hà Nội.


Xem múa rối nước



Du khách nước ngoài sẽ ấn tượng với nét truyền thống về văn hóa đặc sắc, trong đó phải kể đến văn hóa múa rối nước.


Viện bảo tàng

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN

Ở Hà Nội gồm 16 viện bảo tàng. Nơi đây trưng bày các hiện vật với các khía cạnh và lĩnh vực khác nhau. Bảo tàng thường mở cửa vào từng giờ trong ngày. Do đó, du khách tha hồ tham quan và khám phá về Việt Nam.

Nhà hát múa rối Thăng Long là một địa chị hấp dẫn và quen thuộc để du khách tới xem các màn trình diễn múa rối nước đáng nhớ và đẹp mắt.

Ngồi xích lô


Xích lô là một phương tiện rất phổ biến thời trước, và Hà Nội vẫn giữ dược nét văn hóa đó. Xích lô vẫn có mặt ở trên các con phố cổ hay hồ Gươm để phục vụ du khách nước ngoài thưởng ngoạn được nét đẹp của Hà Nội.


Mua tranh sơn mài và nón lá



Tranh sơn mài và nón lá được coi là món quà hấp dẫn đối với du khách nước ngoài mua về làm quà lưu niệm hay tặng cho người thân.


Tin liên quan khác:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét