Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Cùng cảm nhận cuộc sống lênh đênh trên sóng nước Nam Bộ

21:01 Posted by Unknown , No comments
Du lịch – Tới Hồ Chí Minh, bạn sẽ có nhiều điểm tham quan và khám phá, tuy nhiên với 2 ngày thì bạn nên trải nghiệm ở trên sóng nước sẽ rất tuyệt vời.
Du lịch trên sông nước đã trở nên quen thuộc với du khách khi tới Sài Gòn. Khác với hình thức về du lịch khác, thì du lịch trên sông nước là hình thức với nhiều trải nghiệm thú vị, mới lạ. Lúc đầu, khi trên sông nước, bạn sẽ cảm thấy lênh đênh, ngắm nhìn được khung cảnh ở 2 bên bời, ngắm các con thuyền, không gian thanh bình và thoáng đãng. Sau đó là một cảm giác thú vị khi được phiêu lưu, khám phá từ một góc nhìn khác, Bạn sẽ nhìn thấy khóm lục bình tím đang trôi nổi ở 2 bên và bọt nước bắn lên.

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI SÀI GÒN GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN

Du lịch ở trên sông nước giúp du khách tránh được hành trình căng thẳng và mệt mỏi bởi tiếng ồn của xe cộ, bụi mờ cùng đường ngoặn nghèo. Các địa điểm nổi tiếng như Lâm Viên Cần Giờ, Làng H2), Thảo Điền, vườn cây ăn trái Trung An …
Các địa điểm đó sẽ hiện ra lần lượt ở trước mắt bạn với cái nhìn khác, ấn tượng hơn. Bạn cũng có thể nghỉ tạm ở những địa điểm này để tham quan, tổ chức bữa tiệc, chụp ảnh …
Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ ở trên thuyền tại Hồ Chí Minh đánh giá rất rcao bởi sự hài lòng, thỏa mán của khách và sự an toàn. Cano sang trọng, hiện đại, bãi đỗ đạt chuẩn quốc tế mang tới một cảm giác thích thú cho du khách.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét