Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

“Đổi gió” với những điểm đến du lịch hấp dẫn gần Hà Nội

19:36 Posted by Unknown , No comments
Du lịch – Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn nơi làm để làm điểm du lịch gần Hà Nội trong mùa hè này thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể chọn ra được địa điểm ấn tượng và lý tưởng
1.     Đồng Mô
Cách trung tâm Hà Nội đi về phía Tây khoảng 40km và là điểm đầu tiên của khu du lịch Sơn Tây – Ba Vì. Đồng Mô được xem là một điểm lý tưởng để du lịch và khám phá. Nơi đây sẽ giúp bạn thoải mái và thư giãn bởi thiên nhiên rất trong lành, ẩm thực đa dạng và nhiều hoạt động giải trí.

Sân golf ở Đồng Mô hấp dẫn đấng mày râu
Từ Đồng Mô, bạn ghé tới thăm Thành cổ Sơn Tây, Suối hai, chùa Mía, đền Và …. Sau đó, bạn về với khu du lịch để tận hưởng các dịch vụ mát xa, xông hơi thư giãn và thưởng thức các món đặc sản nổi tiếng.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN

Các địa điểm hấp dẫn ở Đồng Mô
Với tán lá xanh của đảo Phượng là một địa điểm phù hợp cho trẻ em vui chơi ngoài trời. Đào măng, bắt gà, câu cá … sẽ khiến trẻ thích thú.

Trượt cỏ - trò chơi yêu thích của trẻ em
2.     Tam Đảo
Cách Hà Nội chừng 80km, Tam Đảo có khung cảnh núi non bao quanh  vùng đồng Bắc Bộ, khí hậu thì mát mẻ, Tam Đảo là một nơi nghỉ dưỡng hấp dẫn với sự chuyển đổi rõ rệt giữa 4 mùa trong ngày.
Thác Bạc, nhà thờ Tam Đảo, Tháp truyền hình, đền bà chúa … là các điểm đến ấn tượng không bỏ qua khi bạn tới nơi này.

Nhà thờ Tam Đảo
Với các con đường ngoằn nghoèo lên xuống và các khúc cua sẽ hấp dẫn với người thích trải nghiệm cảm giác mạnh bằng xe máy.
3.     Ba vì

Lối vào Ba Vì
Chỉ cách Hà Nội khoảng 53km và là nơi có không gian sạch, xanh chứa nét hoang sơ thú vị và lý tưởng thích hợp cho buổi dã ngoại. Tới Ba Vì, bạn sẽ được khám phá những cảnh đẹp ở nơi đây.

4.     Đại Lải
Thuộc tỉnh Vĩnh Phúc và giáp với Hà Nội, hồ Đại Lải trở nên êm đềm và thơ mộng là một nơi để du khách ngắm cảnh, dao chơi, đi thuyền trên mặt nước, leo núi …. Đại Lải hấp dẫn du khách với vẻ đẹp thiên nhiên, cùng dịch vụ tốt. Đến đây, du khách nên ghé thăm bản Sán Dìu, nghe hát, thưởng thức món ăn của dân tộc … Bên cạnh đó, du khách khám phá hồ Đại Lải khi đi trên thuyền buồm hay du thuyền, thăm giếng trời, Hang Dơi …



Chèo thuyền tại hồ Đại Lải
 Tin liên quan khác:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét