Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Rực rỡ sắc màu tại công viên hoa Đà Lạt

21:11 Posted by Unknown , No comments
Du lịch – Đà Lạt là thành phố ngàn hoa và trong công viên hoa Đà Lạt là nơi hội tụ đầy đủ các loài hoa mang đến một không gian muôn màu sắc, ấn tượng và thu hút du khách. Tới đây, du khách sẽ được hít thở một bầu không khí đầy hương thơm.

Đà Lạt trở thành điểm đến quen thuộc, gần gũi với cả du khách trong nước và du khách quốc tế. Thành phố ngàn hoa này quen tới mức khi có ai dự tính lên Đà Lạt thì sẽ không thắc mắc khi tới Đà Lạt sẽ đi đâu do ở đây có rất nhiểu điểm tham quan. Và điểm đến luôn hiện diện ở trong suy nghĩ đầu tiên khi tới Đà Lạt là ghé thăm vườn hoa Đà Lạt.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN
Nằm cạnh hồ Xuân Hương và ở thung lũng Đồi Cù, vườn hoa Đà Lạt nhộn nhịp, tấp nập các du khách tới thăm. Với diện tích khoảng 7000m2 có hàng ngàn loại hoa và cây được chăm sóc rất tỉ mỉ và cẩn thận. Lúc nào vườn hoa cũng ở diện mạo đẹp nhất và tươi tắn nhất có đầy đủ sắc màu. Nơi đây được xem là bảo tàng của các loài hoa sống động với 300 loài hoa từ loại hoa đơn giản như thạch thảo, cẩm tú cầu, trà mi … đến hoa quý như phong lan, địa lan … Du khách tới đây như lạc vào một thiên đường rực rỡ các loài hoa.


Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét