Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Địa danh nhất định phải ghé tại Việt Nam

19:19 Posted by Unknown , No comments
Du lịch – Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, TPHCM và Nha Trang là các địa điểm hấp dẫn được du khách chọn là điểm nhất định phải đến.

Được coi là hòn ngọc Viễn Đông, TPHCM phát triển lớn mạnh không ngừng. Và là một thành phố nhộn nhịp, đông đúc phát triển nhất ở Việt Nam, ở đây vẫn còn có điểm nhấn, nét riêng giúp du khách tìm hiểu và tham quan.

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam có trung tâm về chính trị lớn nhất.


Tp Đà Nẵng là thành phố biển du lịch được du khách ở trong và nước ngoài yêu mến.
Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên như sông, núi … tuyệt đẹp thì Đà Nẵng có những món ăn tươi ngon tuyệt vời, hạ tầng cớ sở phát triển.

Đà Lạt – Paris thu nhỏ, là thành phố ngàn hoa, thành phố tình yêu, xứ sở xương mù … Đà Lạt được thiên nhiên ưu đãi có khí hậu trong lành và mát mẻ, hoa ở khắp mọi nơi.

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ NHẤT NGÀY HÔM NAY TẠI BOOKIN.VN

TP Nha Trang của Khánh Hòa là một thương đường biển hấp dẫn và thú vị đối với các du khách trong và ngoài nước bởi những cung đường, hòn đảo, biển hoang sơ tuyệt đẹp và có các công trình Pháp rất tinh tế.

Vũng Tàu là bán đảo của Bà Rịa – Vũng Tàu. Bạn có thể tới Vũng Tàu bằng tàu cánh ngầm, xe máy, xe khách. Ở đây có các bãi biển tuyệt đẹp như bãi Giữa, bãi Sau, bãi Trước, bãi thùy Dương, bãi Dâu …

Phan Thiết ấn tượng với biển Mũi Né – một địa danh thu hút các du khách.

Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét