Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Nét đẹp bình yên tại Thung lũng Tình Yêu, Đà Lạt

19:05 Posted by Unknown , No comments
Du lịch – Vào ngày hè nhiều nắng, tới Đà Lạt để có thể tận hưởng được nét đẹp của thiên nhiên cũng như nghe tiếng rì rào của đồi thông bất tận. Đà Lạt có rất nhiều cảnh đẹp nhưng thắng cảnh được coi là thơ mộng nhất là Thung lũng Tình Yêu.

Cách 5km từ trung tâm thành phố là tới Thung lũng Tình Yêu. Nơi đây hội tụ dòng suối nhỏ, làn nước trong xanh được hàng thông rợp bóng. Ấn tượng với các du khách là những hàng thông cao xanh biếc. Đi len qua những lối mòn, Thung lũng Tình yêu sẽ được hiện ra trước mắt bạn một cách hữu tình và nên thơ.

Là một thế giới khác biệt mang lại nhiều cảm xúc cho du khách với sự thoải mái, thư giãn mà không nơi nào sánh bằng. Với khung cảnh hữu tình, sắc hoa luôn tràn ngập sẽ mang tới một khung cảnh vô cùng thanh bình và yên tĩnh vừa quen vừa lạ.
Phong cảnh nên thơ và hữu tình ở nơi đây khiến cho du khách không muốn rời xa. Đó là bậc tam cấp giúp du khách xuống dưới sâu của thung lũng hoặc có thể đứng ở trên cầu để có thể nhìn thấy khung cảnh tuyệt đẹp ở nơi đây.

Thung lũng Tình Yêu còn được coi là địa điểm lý tưởng để hẹn hò của các đôi trai gái.
Những ngày nắng mà được thong dong trong khung cảnh nên thơ ở Thung lũng Tình Yêu và nghe tiếng thông rì rào trong gió sẽ thú vị, dễ chịu biết mấy.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét