Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Vi vu đảo ngọc Phú Quốc trong mùa thấp điểm

21:09 Posted by Unknown , No comments
Du lịch – Tháng 4  tới tháng 10 được coi là thời điểm ít người du lịch tới Phú Quốc. Nhưng đối với dân du lịch bụi thì đây được coi là thời gian đem đến cảm giác thích thú cho việc khám phá đảo Phú Quốc thơ mộng này.
Với thời điểm này, Phú Quốc ít huyên náo và ồn ào. Những người muốn khám phá đời sống ở nơi đây thì hãy tận hưởng giây phút thoải mái và ấn tượng khi hòa mình vào thế giới vô cùng đẹp này.

Nếu bạn muốn rút ngắn được thời gian tới đảo ngọc thì bạn nên đi đường hàng không từ Hà Nội, Sài Gòn hay từ Rạch Giá.
Bên cạnh đó, bạn có thể di chuyển bằng phương tiện tàu cao tốc từ Hà Tiên, Rạch Giá để ra đảo.

Đảo Phú Quốc với chiều dài chừng 50km, rộng nhất khoảng 25km với hệ thống đường bộ có nối tới thị trấn và xã ở trên đảo. Bên cạnh đó, hệ thống đường chính ở đảo đã và đang được mở rộng. Do đó, bạn cũng có thể khám phá khung cảnh của tòa bộ đảo bằng phương tiện xe máy.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN

Khi nhắc tới đảo ngọc – Phú Quốc, hình ảnh hiện nên đầu tiên trong mọi người là bãi biển với làn nước trong xanh, nắng vàng và cát trắng. Đảo có những hệ thống bãi cát rộng và trải dài, làn nước ấm bao quanh mang tới nét đẹp nên thơ cho bãi tắm. Bên canh đó, bãi biển ở trong khu resort cá nhân, bãi biển được nhiều người biết đến như Bãi Vòng, Bãi Dài, Bãi Thơm … Du khách có thể dừng chân và thoải mái thư giãn tại đây và thỏa thích vùng vẫy, ngâm mình trong làn nước trong xanh, lộng gió và ngắm những hàng dừa xanh đang rì rào trong gió.

Tới chợ đêm, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon với đủ cách chế biến như kiểu Âu và kiểu Việt để phục vụ để mang tới sự hài lòng đến cho du khách.
Lưu ý: khi bạn đi du lịch đảo Phú Quốc vào mùa thấp điểm thì bạn có thể gặp ngày mưa, gió lớn tuy nhiên bạn vãn có thể bắt gặp những ngày trời đẹp rạng ngời để tận hưởng được tất cả các loại hình mà Phú Quốc đem lại.
 Tin liên quan khác:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét