Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Nhà thờ Đá – Một kiến trúc Nha Trang bền vững theo thời gian

19:03 Posted by Unknown , No comments
Du lịch – Nhà thờ Đá ở Nha Trang mang tới giá trị lịch sử lớn, là chứng nhân lịch sử của thành phố. Bên cạnh đó, nhà thờ Đá còn là cảnh quan tuyệt đẹp được rất nhiều người thích và chọn làm điểm đến khi đến Nha Trang.
Nhà thờ Đá được xây dựng từ các viên đá to lập thể, nơi đây còn được gọi với cái tên Nhà thờ Núi bởi nó được xây dựng ở trên núi Bông hay nhà thờ Nha Trang bởi nó thuộc nhà Ngã Sáu, đạo Nha Trang …

Nhà thờ Đá được nằm tọa lạc ở đường Nguyễn Trãi, ngay cạnh với đường Thái Nguyên và Lê Thánh Tôn.
BOOK VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN
Nhìn từ bên ngoài, thì nhà thờ Đá mang dáng dấp giống pháp đài có vẻ rất chắc chắn được kết thành các khối đá. Chỗ cao nhất của nhà thờ là tháp chuông được đặt ở chính giữa được treo thêm 3 quả chuông. Bao quanh nhà thờ là gác chuông thiết kế có cửa sổ ở 4 mặt. Đó là nét kiến trúc rất đặc trưng của các nhà thờ phương Tây. Ở bên trong của nhà thờ được thiết kế và trang trí với phong cách của pháp, mang đậm kiếm trúc của Gothic cùng mái vòng được uốn cong. Nét đẹp nhà thờ trở nên ấn tượng và ảo diệu hơn khi các tia nắng chiếu vào xuyên qua từng lớp kính màu.
Nhà thờ Đá được coi là nét chấm phá magn tới nét ấn tượng đến cho thành phố biển Nha Trang có nét cổ kính với không gian vô cùng rộng rãi, kiến trúc rất độc đáo. Đến với nhà thờ, đảm bảo nó sẽ mang tới cho bạn nhiều điều thú vị.


Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét