Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Dốc Lết – Điểm đến lý tưởng ở Nha Trang

19:33 Posted by Unknown , No comments
Dốc Lết – Điểm đến lý tưởng ở Nha Trang
Du lịch – Điểm đến Dốc Lết, Nha Trang là nơi có bãi cát trắng trải dài, biển xanh, đồi cao ngút ngàn. Với khung cảnh tuyệt đẹp, hàng năm thì nơi đây đón rất nhiều các du khách tới thăm và nghỉ dưỡng.

Du lịch Dốc Lết với vẻ đẹp chỉ xếp sau đảo ngọc Phú Quốc. Nó còn được gọi với các tên khác là Dốc Lếch ở Nha Trang. Có lẽ cái tên này được bắt nguồn từ bãi biển có tên Dốc Lết với bãi cát chạy dài, nếu du khách muốn xuống biển thì du khách cần phải lội trên những đồi cát ngút ngàn, cao vút và có khi tự ngồi và lê lết để tới tận con sóng điệp điệp trùng trùng.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG GIÁ CỰC RẺ TẠI BOOKIN.VN
Du khách có thể men theo hướng Bắc nếu bạn xuất phát từ thành phố biển Nha Trang, từ đó bạn sẽ tới được khu du lịch ấn tượng Dốc Lết. Bên cạnh đó, đôi chân chạm tới làn nước mát lành và trong xanh, bạn sẽ bị thôi thúc và hấp dẫn bởi cảm giác làn nước êm dịu như hòa mình trong thế giới thiên nhiên biển xanh. Và có cảm giác như lạc tới miền cát trắng và vỡ òa khi gặp màu trong xanh của làn nước biển.
Do ở đây có cấu trúc bằng phẳng nên nó là nơi vui đùa của các bạn trẻ với nhiều trò chơi hấp dẫn và thú vị như bóng chuyền, hay có thể tổ chức bữa tiệc ngoài trời với món ngon.
Bạn chỉ cần chọn lựa các con ghẹ, con tôm, cua là bạn đã được thưởng thức được hương vị đậm đà của biển cả.

 Tin liên quan khác:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét