Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Nét đẹp tĩnh lặng đến quyến rũ của hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt

20:38 Posted by Unknown , No comments
Du lịch – Được tạo ra từ con suối Tía, nằm gần với trung tâm của thành phố Đà Lạt, Hồ Tuyền Lâm được coi là thiên đường xanh và là nơi tham quan tuyệt vời dành cho các du khách, nhất là những người yêu thích sự trong lành và tĩnh lặng.

Khung cảnh tuyệt đẹp tại Đà Lạt đa dạng và du khách tới đây bất cứ thời gian nào đều có thể tận hưởng được không gian này. Tuy nhiên, Hồ Tuyền Lâm ở Đà Lạt có nét đẹp riêng biệt bởi ở chỗ này luôn đông vui và nhộn nhịp vào các dịp lễ hội. Đà Lạt được thiên nhiên ưu đãi nên thời tiết luôn mát mẻ và trong lành cùng với bầu trời trong xanh, tĩnh lẵng đến tuyệt vời. Do đó, Hồ Tuyền Lâm đã trở thành nơi quy tụ các du khách đến đây để tận hưởng không khí.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ LẠT GIÁ CỰC RẺ TẠI BOOKIN.VN

Với diện tích rộng lớn 360 ha và nằm trọn ở trong thung lũng, bao bọc bởi các đồi thông. Gió từ từ thổi nhẹ nhàng làm cho mặt nước hồ thêm trong xanh, thanh mát hơn.
Không gian tĩnh lặng ở dây làm cho du khách lạc vào thế giới khác, một thế giới của sự bình yên, lãng mạn và quyến rũ.
Các du khách đã tới Hồ Tuyền Lâm đều cảm nhận được đây như bức tranh hữu tình về phong cảnh non nước cùng sự yên bình đến thoải mái. Vào mỗi buổi sáng, Hồ Tuyền Lam trở nên huyền ảo bởi lớp sương mù làm khung cảnh như chốn bồng lai, tiên cảnh. Mặt trời chiếu xuống nắng vàng làm lộ mặt hồ lăn tăn gợn sóng làm cho hồ trở nên đẹp tới mê hồn. Tới đây, du khách còn được tận hưởng không khí trong lành và thư thái khi đi lênh đênh trên thuyền ra giữa hồ vừa câu cá vừa ngắm khung cảnh.
Do đó, Hồ Tuyền Lâm như món quà đặc biệt cho thành phố Đà Lạt và các du khách. Nếu bạn muốn ngắm khung cảnh đẹp nhất của Hồ Tuyền Lâm thì hãy tới vào khoảng sau tết và chuẩn bị bước sang hè.


Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét