Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Gánh hàng rong – Nét đẹp riêng đặc trưng của Hà Nội

20:35 Posted by Unknown , No comments
Gánh hàng rong – Nét đẹp riêng đặc trưng của Hà Nội
Du lịch – Không biết có tự bao giờ, chiếc xe đạp cũ kỹ chất đầy hoa tươi trở thành phần không thể thiếu ở Hà Nội, hình ảnh thân quen hàng ngày trong cuộc sống mang lại nét đẹp dịu dàng và sắc màu cho thủ đô.

Trước kia, người bán hoa thường đẻ hoa ở mẹt hay được hoa được xếp gọn hàng ở trong gánh. Nhưng hiện nay, chiếc gánh đó đã được thay thế bằng chiếc xe đạp làm cho cuộc sống của người bán hoa giảm đi sự nhọc nhàn nhưng nó vẫn mang tới nét đẹp, nét đặc trưng của các gánh hàng rong.
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ NGAY Ở BOOKIN.VN
Khi tới Hà Nội, bước ra đường vào buổi sáng, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh chiếc xe đạp cụ đang chở đầy những bó hoa tươi thắm vẫn còn đọng sương mai cùng nụ cười tươi của người bán hàng làm cho bạn cảm thấy cuộc sống trở nên tươi đẹp, thú vị hơn. Với mỗi mùa thì Hà Nội sẽ có những loài hoa riêng đặc trưng, mùa nào thức ấy.

Dù đô thị phát triển nhưng cái nét đẹp ấy vẫn còn nguyên vẹn rong ruổi khắp phố phường Hà Nội. Người bán hàng rong với xe đầy hoa âm thầm tiến sâu trong con đường sương đêm khiến nét đẹp ở Hà Nội thêm chút sâu lắng và huyền bí.


Giữa khung cảnh ồn ào, bụi bặm, tấp nập của đường phố, thì chiếc xe chở đầy hoa vẫn giữ nguyên nét bình yên, giản dị, nên thơi và quý phái. 
Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét