Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Điểm danh các con đường đẹp nhất ở thủ đô Hà Nội

19:04 Posted by Unknown , No comments
Du lịch – Hà Nội nổi tiếng với con đường, các góc phố cổ kính và đẹp. Đặc biệt, nét đẹp của Hà Nội được thay đổi theo không gian, từng mùa. Do đó, mỗi khoảnh khắc, thời điểm khác nhau, bạn sẽ thấy được Hà Nội đẹp hơn ở mỗi góc. Đường Nguyễn Du, Phan Đình Phùng, Nguyễn Du … được xem là các con đường lãng mạn và đẹp nhất của Hà Nội.
1.     Đường Phan Đình Phùng


Là con đường với vỉa hè rộng rãi nhất ở Hà Nội cùng với hàng cây sấu xanh mát, thẳng tắp, cao vút. Đường Phan Đình Phùng lúc nào cũng xanh đẹp. Mùa hè, mùa xuân ngập trong màu sắc trắng của bông hoa sấu lất phất ở bên đường cùng quả sấu non trên cây đang rung rung trước gió. Mùa đông, mùa thu con đường được trải một màu vàng của lá sấu và vô cùng đẹp, lãng mạn.
2.     Đường Hoàng Diệu
ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ NGAY Ở BOOKIN.VN

Các dấu tích của Hà Nội xưa vẫn còn lại ở trên con đường là Hoàng thành, cổng Đoan sừng sững. Tuy nhiên, dấu ấn trên đường Hoàng Diệu nằm ở các giá trị, níu chân người dân và làm thổn thức nhiều trái tim.
3.     Đường Thanh Niên

Phan Đình Phung và Hoàng Diệu được in sâu đậm trong tâm trí của mỗi chúng ta bởi lịch sự và văn hóa cùng lối kiến trúc vô cùng độc đáo. Còn đường Thanh niên lại nổi tiếng với con đường đẹp, lãng mạn và thơ mộng nhất ở thủ đô trong lòng thành phố Hà Nội. Con đường này nằm xen giữa hồ hồ trúc Bạch và hồ Tây, rặng trúc đẹp tạo nên nét đẹp rất đặc biệt cho nơi đây.
4.     Phố Đinh Tiên Hoàng

Nằm dọc ở bờ hồ Gươm, con phố Đinh Tiên Hoàng luôn đông đúc và nhộn nhịp.
5.     Đường Kim Mã

Đây là con đường được các bạn trẻ lui tới thường xuyên. Thường ngày là con đường rất đẹp với các hàng cây xanh cổ thụ to ở 2 bên đường cùng dãy hành lanh có gạch đỏ. Mùa thu và đông thì con đường này lại trơ trụi mang nỗi buồn man mác rất đặc trưng của con phố.


 Tin liên quan khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét