Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Nét đẹp thơ mộng của Suối Tiên Phú Quốc

Nét đẹp thơ mộng của Suối Tiên Phú Quốc

Du lịch đến đảo Phú Quốc tham quan nét đẹp thiên nhiên đầy thơ mộng tại Suối Tiên chính là một hành trình thú vị dành cho du khách khi đến hòn đảo giữa biể trời bát ngát này.



Hầu hết với những chương trình đến tham quan Phú Quốc được tổ chức như Tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm hay tour du lịch Phú Quốc 5 ngày 4 đêm, du khách sẽ được đến tham quan những bãi biển xinh đẹp tượng trưng cho hòn đảo này như bãi sao, bãi dài, và những khu di tích nổi tiếng nơi đây như Dinh Cậu, Bảo tàng Cội nguồn… đặc biệt trong những chuyến đi này, du khách sẽ có thể đến tham quan một trong những con suối xinh đẹp nơi đây. Suối Tiên chính là nơi mà du khách sẽ được chìm đắm vào cảnh vật mà tạo hóa đã mang tặng cho hòn đảo này.



Nằm cách Dương Tơ hơn 10km, để đến được nơi này, du khách sẽ phải di chuyển qua những cung đường hẹp phủ đầy sim tím đầy thơ mộng. Dòng nước trong vắt từ thượng nguồn phía trên cao len lõi qua những khe núi rừng rồi chảy qua những đoạn ghềnh đá nối tiếp nhau.



Tiếng nước róc rách cùng tiếng gió vi vu trong không gian bao la của núi trời đã tại ra một âm thanh đầy ấn tượng giữa khung cảnh hữu tình. Dòng suối như nàng tiên nữ xõa tóc thướt tha tô vẽ thêm vẽ đẹp cho bức tranh thiên nhiên đầy tươi mới. Những ánh nắng len lỏi qua hàng đá lấp ló chiếu ánh sáng vào dòng tạo nên khung cảnh thật hiền hòa.



Trong quãng đường dài di chuyển, đôi chỗ dòng nước bị cản trở bởi những ghềnh đá to khác nhau tạo thành thác nước đổ như trút hết những tâm tư chưa được giải bày. Đến những ghềnh đá nhỏ dưới chân thác, nước tại róc rách nhẹ nhàng chảy theo từng ghềnh đà, thoải mái nhẹ nhàng như đang cùng du khách nơi đây dạo quanh ngắm cảnh.


Du khách có thể tìm đến những tảng đá lớn dưới chân thác để ngồi nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng cảnh sắc xung quanh. Cảnh thiên nhiên nơi đây sẽ mang đến cho du khách những cảm giác bình yên đến lạ lùng.



Hiện nay, du lịch Phú Quốc tham quan Suối Tiên đã được nhiều tour du lịch sắp xếp vào trong hành trình tham quan hòn đảo xinh đẹp này. Nét đẹp hữu tình nơi đây luôn làm một lựa chọn vô cùng thú vị của du khách khi đặt chân lên hòn đảo xinh đẹp này.

Tin tức Du lịch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét