Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Thiên đường “ẩn dật” của du khách tại đảo Ninh Vân

20:09 Posted by Unknown , No comments
Du lịch – Vịnh Ninh Vân nằm ở tỉnh Khánh Hòa được coi là nơi “ẩn dật” bởi nó tách biệt với không gian của bên ngoài.
Tuy nó được khai thác nhằm phục vụ cho du lịch bởi các khu resort cao cấp,nhưng nó vẫn giữ được nét đẹp hoang sở, nên từ lâu đảo Ninh Vân trở thành một điểm đến ấn tượng cho kỳ nghỉ hay trăng mật …

Vịnh Ninh Vân đẹp cách thành phố Nha trang chừng 60km. Từ Nha Trang, nếu bạn đi tàu chỉ chỉ mất khoảng 20 phút là có thể đặt chân trên vịnh biển.
Vịnh này tọa lạc ở trên đảo Hòn Mèo. Tới đây, bạn sẽ nhận thấy toàn bộ khung cảnh được bao quanh bởi biển, đá, trời, mây, cây cối nên đậm chất hoang sơ. Nếu Nha Trang nằm ở câu lạc bộ bịnh đẹp nhất có trên thế giới thì đảo Ninh Vân là vị trí đẹp của Nha Trang. Biển và cát ở Vịnh Ninh Vân đẹp. Mọi người ví cát ở đây như pha lê khi mà sóng tràn lên rồi trở về với viển để hạt cát nhỏ lấp lánh ở dưới ánh của mặt trời.
Nếu bạn ở đây qua đêm thì bạn nên bố trí chỗ ngủ để hài hòa với thiên nhiên. Không gian phòng có sự đơn giản, tuy nhiên có sự kết hợp tinh tế tạo ra cảm giác hài hòa, thân thiên và quý khái. Ngồi ở trong phòng, bạn sẽ như được ngồi giữa không gian biển nhiệt đới và núi rừng.

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ TẠI BOOKIN.VN
Nơi đây tách biệt với không gian của phố thị, không có dịch vụ về giải trí đông người, ồn ào. Du khách tham gia khám phá khu rừng nhiệt đớn, đắm chìm với làn nước trong xanh, mát lành. Người thích thể thao ở dưới nước thì có thể chọn môn lướt sóng, lướt ván. Đi xuống kayak ở trên biển cũng là thú vui để khách có thể hòa mình với biển.
Nhất là các rạn san hô đẹp hút hồn các du khách ưa thích việc bơi lặn. Lặn càng sâu, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng được không gian tuyệt vời ở dưới dáy biển. hoặc có thể lựa chọn ở góc biển và ngồi câu cá … Thiên nhiên tại đây mang tới cho con người cảm giác thú vị, gần gũi. Sau ngày làm việc mệt nhọc, thì con người luôn muốn thư giãn với thiên nhiên. Vì thế Ninh Vân được du khách tìm đến để cảm nhận được sự lãng mạn và bình yên.

Tin liên quan khác:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét