Thông tin , tin tức du lịch trên đất nước Việt Nam , du lịch bụi, kinh nghiệm du lịch

Cuộc hành trình săn mây ở làng chè tại Đà Lạt

18:59 Posted by Unknown , No comments
Cuộc hành trình săn mây ở làng chè tại Đà Lạt
Du lịch – Thăm ngôi làng chè Cầu Đất là trải nghiệm rất khác biệt, đáng nhớ khi bạn tới thành phố Đà Lạt.
Dậy từ lúc sáng sớm và thưởng thức một ly cà phê để ấm lòng, bạn trẻ đam mê chụp ảnh di chuyển lên hướng Trại Mát. Và Đà Lạt trong sáng sớm có hơi thở, leo dốc, đèo mà sương mù sẽ ùa vào bạn, cảm giác se lạnh sẽ giúp bạn tận hưởng buổi sáng ở đây. Vạt hoa dã quỳ nhuộm vàng, khu vườn hồng sai trái khiến bạn thấy buổi sáng ở đây thật trong lành và bớt lạnh hơn.

Di chuyển khoảng tầm 30km, chè Cầu Đất ở xã Xuân Trường sẽ hiện dần với màu xanh ngát đang nằm trải dài trên ngọn đồi được nối tiếp nhau. Ở vùng này nằm cao 1.600m so với mực nước biển, vì thế mà khí hậu lạnh hơn và sương mù được bao phủ.
Với không gian môi trường xanh của thiên nhiên, nhiệt độ lạnh, trong lành, cây chè ở đây hấp thụ được các tinh khí của đất trời vì thế mà lá có tố chất so với các chè trồng ở các vùng khác.
Đặt ve may bay tet 2016 di da lat gia re tại bookin.vn

Mặt trời chưa lên và làn sương mù dày đặc nhường chỗ cho các đám mây lơ lửng ở trên đồi. Người dừng xe tại bãi đất cùng với đồ đặc nằm lỉnh kỉnh, người tìm đến mỗi góc để có thể tìm những khoảng khắc đẹp. Theo hướng gió, bạn sẽ tìm thấy khung cảnh đẹp của mây trời, thiên nhiên giữa luống chè đang đọng sương, thấy mình bé nhỏ giữa sắc xanh bao la chè.
Lúc mặt trời xuất hiện, đọt chè vươn mình để đón ánh nắng. Những đồi chè xanh ngút ngàn bắt đầu hiện rõ hơn. Một màu xanh rất bạt ngàn đang trải dài đến tận chân trời.
Người săn ảnh sẽ chia tay với đồi chè sẽ ngập tràn trong tâm tí họ một màu xanh miên man.

Tin liên quan khác:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét